Việt Nam bắt đầu cho đặt hàng iPhone X chính hãng

Google News

iPhone X bắt đầu có mặt tại Việt Nam theo đường chính ngạch khi một số hệ thống bán lẻ lớn cho nhận đặt trước iPhone X bản VN/A.

iPhone X ra mắt trên thế giới đã được gần 1 tháng, và thời gian qua sản phẩm này đến tay người dùng Việt Nam chủ yếu vẫn qua đường "xách tay". Thế nhưng kể từ ngày 1/12, iPhone X bắt đầu có mặt tại Việt Nam theo đường chính ngạch khi một số hệ thống bán lẻ cho nhận đặt trước iPhone X bản VN/A.
Theo dự kiến, iPhone X chính hãng sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/12, sớm hơn so với dự đoán. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng phải đến tháng 1 hoặc tháng 2/2018, iPhone X chính hãng mới bắt đầu có mặt tại Việt Nam.
Phiên bản iPhone X 64GB khi về Việt Nam có giá 29,99 triệu đồng, còn phiên bản 256GB có giá 34,79 triệu đồng. Tuy iPhone X chính hãng có giá đắt đỏ như vậy, nhưng lại không có nhiều ưu đãi hay khuyến mãi trong đợt đầu bán ra này. Tại hệ thống FPT Shop, người mua iPhone X không được tặng thêm phụ kiện mà chỉ được tặng thêm thời gian bảo hành. Trước đó, Galaxy S8 từng làm thỏa lòng người dùng Samsung khi tặng cho người mua loa di động, sạc không dây.
 Các nhà bán lẻ tại Việt Nam bắt đầu cho đặt trước iPhone X chính hãng.
Trước sự xuất hiện của hàng chính hãng, giá iPhone X xách tay trên thị trường chợ đen đã giảm khá nhiều. Từng có thời điểm iPhone X xách tay được thổi giá lên tới 68 triệu đồng, nhưng nay mức giá đã hạ nhiệt chỉ còn khoảng 28 triệu cho bản 64 GB và 32 triệu đồng cho bản 256 GB. Mức giá này được cho là đã giảm ít nhất 2 triệu so với thời điểm đầu tuần và dự đoán sẽ còn giảm nữa khi hàng chính hãng chính thức có mặt tại Việt Nam.
Việt Nam luôn là thị trường có lượng iPhone trôi nổi khá lớn với sự xuất hiện tràn lan của các loại hàng xách tay và hàng khóa mạng. Hàng chính hãng iPhone, trái lại là loại hàng được nhập khẩu theo đường chính ngạch, có đóng thuế và được kiểm định, bảo hành theo chính sách của Apple.
Theo Ngọc Quang/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)