Trung tâm bảo hành Bphone bất ngờ lộ diện

Google News

Trụ sở công ty Công nghệ Ngôi nhà thông minh SmartHome sẽ kiêm luôn trung tâm bảo hành Bphone.

Mới đây, lãnh đạo của BKAV khẳng định việc nhà máy sản xuất Bphone với số lượng vài chục nghìn sản phẩm mỗi tháng được đặt tại Cầu Giấy Hà Nội.
Ghi nhận của PV cho thấy, địa chỉ số 99 Phạm Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội) được sử dụng để sản xuất các sản phẩm nhà thông minh SmartHome. Đại diện truyền thông của BKAV cũng khẳng định thông tin này.
Địa chỉ số 99, Phạm Hùng được BKAV khẳng định chỉ sản xuất các sản phẩm nhà thông minh SmartHome, tuy nhiên hiện tại nơi nay đã được gắn thêm biển ghi “Trung tâm bảo hành Bphone”.
Trung tam bao hanh Bphone cua Bkav bat ngo lo dien
 Tấm biển Trung tâm bảo hành Bphone mới được lắp đặt gần đây.
Ngoài ra, trên trang web bkav.com.vn, trong danh mục chính sách bảo hành cũng cung cấp địa chỉ bảo hành Bphone tại số 99 Phạm Hùng.
Về thông tin nhà máy sản xuất BPhone mà BKAV có thể hoàn thiện cả chục nghìn sản phẩm trong một tháng, đại diện BKAV cho rằng nếu so sánh với quy mô Samsung Thái Nguyên - SEVT (15.000 nhân viên cho năng suất 9 triệu sản phẩm một tháng) thì với với 50 nhân viên, nhà máy BPhone vẫn có thể sản xuất được hơn 19.000 máy mỗi tháng.
Theo đại diện BKAV, ngày mai 18/6, những sản phẩm Bphone bản thương mại đầu tiên sẽ đến tay người dùng đăng ký sớm (sáng 2/6) và đã thanh toán online.
Đối với những khách hàng đặt mua Bphone muộn thì có thể sẽ phải chờ thêm. Đợt giao hàng lần này đã bị lùi gần 2 tuần so với kế hoạch.
Theo Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)