"Trải nghiệm" trong máy xay sinh tố của iPhone 8 và Galaxy S8

Google News

Bộ đôi điện thoại iPhone 8 và Galaxy S8 đã phải vượt qua một bài kiểm tra khó nhằn bằng cách cho vào máy xay sinh tố.

Hầu hết những bài thử nghiệm độ bền của smartphone trên Youtube mà các bạn đã xem đều kiểm tra sự bền bỉ của những thiết bị di động với những tình huống sử dụng hằng ngày, ví dụ như trầy xước do chìa khoá, cháy nổ hoặc rơi vỡ.
"Trai nghiem" trong may xay sinh to cua iPhone 8 va Galaxy S8
Điện thoại iPhone 8 vỡ tan tành. Ảnh cắt từ clip 
Tuy nhiên, bạn có bao giờ nghĩ rằng điện thoại của mình sẽ "vô tình" rơi vào một chiếc máy xay sinh tố khi đang hoạt động không? Vừa qua bộ đôi iPhone 8 và Galaxy S8 đã phải vượt qua một bài kiểm tra khó nhằn như vậy.
Giữa iPhone 8 và Galaxy S8 thì mẫu máy nào sẽ "tan tành" trước? Cả hai mẫu smartphone này đều có đặc điểm chung là có mặt trước và sau làm bằng kính và ở giữa là bộ khung kim loại. Đến đây thì bạn sẽ nghĩ rằng nó cũng sẽ bền như nhau đúng không? Bạn đã nhầm rồi.
"Trai nghiem" trong may xay sinh to cua iPhone 8 va Galaxy S8-Hinh-2
 Galaxy S8 nguyên vẹn hơn điện thoại iPhone 8 khi xay. Ảnh cắt từ clip
Video bắt đầu bằng iPhone 8 và như bạn có thể thấy, sau khi bị kẹt, smartphone mới ra mắt của Apple bị xay thành từng mảnh nhỏ. Gần như chẳng còn gì giúp bạn nhận ra chiếc iPhone 8 bóng bẩy.
Trong khi đó, khung kim loại của Galaxy S8 lại bền hơn hẳn. Sau thời gian dài đối mặt với những lưỡi dao, khung Galaxy S8 vẫn còn nguyên mặc dù mọi linh kiện bên trong đã bị rơi ra và bị xay thành cát bụi.
Một lần nữa, thử nghiệm này rất nguy hiểm nên chúng tôi khuyến cáo các bạn không nên thử tại nhà.
Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)