Tất cả smartphone Samsung sẽ có AI vào năm 2020

Google News

Samsung đang nuôi tham vọng đưa các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) như Bixby lên tất cả các thiết bị di động của hãng. Nhưng khi nào thì điều đó thành hiện thực?

 Tất cả smartphone Samsung sẽ có AI vào năm 2020
Còn rất lâu. Theo Giám đốc mảng sản phẩm tiêu dùng Kim Hyun-suk của Samsung, các tính năng AI sẽ có mặt trên tất cả các sản phẩm của Samsung vào năm 2020. Cùng lúc đó, Samsung sẽ có một đội ngũ gồm 1.000 kỹ sư tập trung vào AI. Về lý thuyết, AI sẽ giúp nhiều thiết bị của Samsung trở nên dễ dàng sử dụng hơn so với các thiết bị khác và là một yếu tố cạnh tranh, khác biệt với các thiết bị “đồng trang lứa”.
Ông Kim nói thêm rằng loa thông minh chuyên dụng sẽ không quá quan trọng nếu mọi thiết bị bạn có có thể thực hiện hiệu quả vai trò đó.
Tham vọng của Samsung không chỉ dừng lại ở loa thông minh mà còn là cả một kế hoạch đường dài để mang AI lên toàn bộ những thiết bị điện tử, điện lạnh khác.
Samsung tin rằng việc hợp nhất tất cả các thiết bị, TV và thiết bị di động thông qua việc sử dụng Bixby sẽ làm tăng nhu cầu về sản phẩm của mình. Bằng cách hợp nhất các thiết bị, có thể đến một ngày Bixby sẽ nhắc bạn qua tivi Samsung để lấy quần áo ra khỏi máy giặt Samsung và đặt chúng vào máy sấy Samsung của bạn.
Theo B.T/Ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)