Tất cả smartphone Nokia sẽ được cập nhật Android O

Google News

HMD Global vừa lên tiếng xác nhận tất cả điện thoại thông minh mang thương hiệu Nokia do họ phát hành đều sẽ được nâng cấp lên Android O.

Theo PhoneArena, công ty Phần Lan HMD Global đã khẳng định từ đầu tuần này rằng cả 3 điện thoại thông minh mang thương hiệu Nokia mà họ đã trình làng tại Mobile World Congress 2017 sẽ ra mắt thị trường trong tháng 6 nay.
Tat ca smartphone Nokia se duoc cap nhat Android O
 
Hơn nữa, các thiết này dự kiến sẽ được phát hành rộng rãi tại nhiều thị trường trên toàn thế giới. Đây là một nỗ lực rất lớn với một công ty mới thành lập như HMD Global.
Nhưng đó không phải là tin tức tốt lành nhất mà HMD Global mang đến cho người hâm mộ smartphone Nokia trong tuần này. Theo Techradar, một quan chức của công ty Phần Lan xác nhận rằng tất cả điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nokia sẽ nhận được bản cập nhật Android O ngay khi Google cung cấp cho các OEM.
Ngoài ra, HMD Global cũng cam kết phát hành bản cập nhật bảo nhật cho các thiết bị của mình hàng tháng.
Tuy nhiên, ngay cả khi Google phát hành Android O vào mùa thu này, sẽ mất một thời gian để HMD cập nhật cho tất cả điện thoại thông minh Nokia của mình. Công ty này cũng dự kiến giới thiệu ít nhất 3 chiếc điện thoại thông minh mới vào cuối năm nay, bên cạnh Nokia 3, 5 và 6.
Theo Bạch Đằng/Vnreview

>> xem thêm

Bình luận(0)