Soi loại đồng hồ thể thao được sao Việt yêu thích

Google News

Nhà sản xuất Casio vừa tung thêm mẫu G-Shock GA-700 với thiết kế mạnh mẽ. Đây là lựa chọn yêu thích của nhiều nghệ sĩ nam, trong đó có Tuấn Hưng.

G-Shock GA-700 chính thức về Việt Nam vào tháng 1 năm nay. Mẫu đồng hồ mới kế thừa những tính năng của các phiên bản tiền nhiệm như khả năng chống nước ở độ sâu 200 m, đèn LED chiếu sáng mạnh, bộ đếm ngược lên đến 60 phút…
GA-700 còn có khả năng báo thức 5 lần khác nhau trong cùng một ngày, lịch tự động tới năm 2099 và chức năng dịch chuyển kim để không che mất màn hình điện tử… Tất cả được Casio ứng dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo độ chính xác cao.
Soi loai dong ho the thao duoc sao Viet yeu thich
G-Shock là dòng đồng hồ thể thao được nam giới rất ưa chuộng, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng. 
Casio gọi bộ sưu tập G-Shock là “những chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ”. Khả năng chống chịu va đập lẫn tác động lớn từ bên ngoài được các nhà thám hiểm, vận động viên thể thao và giới trẻ mê phượt ưa chuộng.
Soi loai dong ho the thao duoc sao Viet yeu thich-Hinh-2
Mặt đồng hồ 3D với cả kim và số toát lên vẻ mạnh mẽ cho người đeo. Nút bấm được đặt ở vị trí 6h. 
So với các model khác, G-Shock GA-700 có thiết kế ấn tượng với 3 màu cá tính: đỏ, đen và đen-đỏ. Sản phẩm giúp hoàn thiện phong cách cho người dùng, từ trẻ trung, nổi bật cho tới nam tính, mạnh mẽ.
Mặt đồng hồ 3D kết hợp cả kim và số. Trong đó, kim giờ và kim phút đa chiều, tạo cảm giác được chạm khắc từ một miếng kim loại.
Soi loai dong ho the thao duoc sao Viet yeu thich-Hinh-3
GA-700 có 3 màu: đen, đỏ và đỏ-đen. 
Theo Giang Thư Quân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)