Smartphone đầu tiên có camera kép của Sony sắp xuất hiện

Google News

Sony H3213 Avenger sẽ là chiếc điện thoại thông minh sở hữu camera kép đầu tiên của hãng.

Năm nay, Sony là nhà sản xuất “chậm chân” nhất trên thị trường smartphone với xu hướng thiết kế camera kép. Tuy nhiên, nguồn tin từ phía trang kiểm tra hiệu năng GFX Bench cho hay, H3213 Avenger sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng tích hợp công nghệ này. Đáng tiếc, đây chỉ là tên mã của một sản phẩm tầm trung.
Smartphone dau tien co camera kep cua Sony sap xuat hien
 Thông số dự kiến của Sony H3213 Avenger.
Nhiều khả năng, thiết bị sẽ sở hữu cặp camera trước 16MP + 8MP, hỗ trợ quay video 4K chất lượng cao. Camera sau cũng khá ấn tượng với một cảm biến 21MP và cũng có khả năng quay video 4K. Các thông số kỹ thuật tin đồn khác của máy gồm: chip xử lý Snapdragon 660 tầm trung; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB; hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
Smartphone dau tien co camera kep cua Sony sap xuat hien-Hinh-2
 Sony vẫn chưa thoát khỏi lối thiết kế OmniBalance cũ.
Ngoài ra, màn hình của điện thoại sẽ có kích cỡ 6 inch rộng rãi, độ phân giải đạt 1080p nhưng vẫn sử dụng tỷ lệ cũ. Cho tới nay, Sony vẫn chưa chấp nhận tỷ lệ màn hình cảm ứng mới 18:9 như nhiều nhà sản xuất khác.
Với cấu hình này, các chuyên gia công nghệ dự đoán đây sẽ chỉ là một phiên bản Xperia XA Ultra mới với giá bán phải chăng. Hiện thời điểm tung ra của Sony H3213 vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)