Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Google News

Galaxy X chính là smartphone màn hình cong nằm trong dự án ấp ủ từ rất lâu nay của Samsung.

Samsung sắp cho ra mắt Galaxy X trong tương lai gần. Có thể, nhiều người sẽ cười thầm khi nghe tin này bởi iPhone X đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Galaxy X của Samsung sẽ hoàn toàn khác biệt.
Galaxy X từ lâu gắn liền với dự án điện thoại uốn cong của Samsung. Một vài báo cáo trước đây khẳng định model này sẽ ra mắt vào năm nay với số lượng hạn chế để đo phản ứng của người dùng. Trên thực tế, để sản xuất một model như vậy với số lượng lớn cũng không phải chuyện dễ.
Samsung se ra mat Galaxy X doi dau iPhone X
 Bản mẫu của điện thoại có thể uốn cong từ Samsung.
Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho rằng model này sẽ bị hoãn sang năm 2018, do Galaxy S8 có doanh số tốt hơn kì vọng. Giám đốc Samsung Mobile từng khẳng định Samsung đang thử nghiệm các thiết bị màn hình uốn cong, có thể trang bị cho Galaxy Note 9.
Hơn một tuần sau khi iPhone 8, 8 Plus ra mắt, cái tên Galaxy X tiếp tục xuất hiện trong tài liệu của Cơ quan chức năng Hàn Quốc.
Theo trang Let’s Go Digital, thiết bị này có tên mã G888N0. Những thông số khác của máy không được tiết lộ. Có thể, người dùng phải đợi thêm một thời gian để chứng kiến sự xuất hiện của model này.
Samsung, trong vài năm qua, muốn vươn mình mạnh mẽ để thoát khỏi cái bóng của kẻ bám đuổi trên thị trường di động. Họ là người đi tiên phong trong việc ra mắt những chiếc di động màn hình cong dòng Edge.
Sự xuất hiện của Galaxy X có thể sẽ là lời tuyên bố hùng hồn của hãng di động Hàn Quốc về vị thế dẫn đầu của mình.
Samsung Pay về Việt Nam, hỗ trợ thanh toán bằng mống mắt
Samsung Pay hiện đã liên kết với các thẻ thanh toán nội địa của 6 ngân hàng tại Việt Nam. Bản chính thức sẽ phát hành vào cuối tháng 9, tích hợp thêm thẻ thanh toán quốc tế.
Đức Nam
Theo Đức Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)