Samsung Galaxy S9 sẽ không còn giắc cắm tai nghe

Google News

Các tin đồn về Galaxy S9 (2018) hiện đang là tâm điểm của sự chú ý sau iPhone X – mẫu smartphone cao cấp cuối cùng của năm nay.

Năm 2017 đang dần khép lại, tất cả các mẫu smartphone “gây bão” đã được tung ra thị trường. Hiện giờ, người dùng và giới công nghệ khắp nơi đang hướng về sự kiện diễn ra vào đầu năm 2018 – Triển lãm di động thế giới Mobile World Congress (MWC) để chứng kiến Samsung và nhiều mẫu smartphone khác được “trình làng”.
Galaxy S9 vẫn là “điểm nóng” nhất trên thị trường. Liệu chúng có thay đổi thiết kế hay học theo Apple? Liệu máy quét dấu vân tay có thay đổi vị trí ở cạnh camera sau? Giắc cắm tai nghe có được giữ nguyên hay không? Đây là những câu hỏi mà người dùng đang nghi hoặc về mẫu Galaxy S mới của Samsung.
Samsung Galaxy S9 se khong con giac cam tai nghe
Các thông số tin đồn của Galaxy S9. 
Mới đây, nguồn tin Tech Droider từ phía Trung Quốc đã trả lời những câu hỏi trên. Bản phác thảo được cho là của Galaxy S9 và Galaxy S9 + cho thấy thiết kế của hai sản phẩm là giống nhau, chỉ khác về kích cỡ màn hình – phong cách quen thuộc của dòng Galaxy S và Galaxy S +.
Ngoài ra, hãng này còn được đồn đoán là đang nỗ lực để đưa “công nghệ nhận diện khuôn mặt trở nên an toàn hơn”, bao gồm cảm biến 3D. Để sánh ngang với Face ID của Apple, Samsung chỉ cần bổ sung thêm máy quét khuôn mặt có khả năng quét sâu vào máy quét mống mắt Iris.
Samsung Galaxy S9 se khong con giac cam tai nghe-Hinh-2
Các thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S9 +. 
Thêm nữa, hình ảnh hé lộ cũng cho thấy, cả Galaxy S9 và Galaxy S9 + sẽ bị lược bỏ phần viền ở cạnh dưới màn hình. Phần viền ở cạnh trên điện thoại cũng bị thu nhỏ tối đa, tạo cảm giác liền mạch khi người dùng trải nghiệm. Không ít tin đồn còn khẳng định cặp “siêu phẩm” này sẽ tích hợp dấu vân tay ngay trên màn hình – điều đã thất bại trên Galaxy S8 và Galaxy S8 +.
Không những vậy, cặp Galaxy S năm sau còn được dự đoán có cả camera sau kép 16MP và camera trước kép 12MP cực ấn tượng. Nhiều khả năng, ống kính bổ sung cho camera sau là một ống kính tele còn ống kính bổ sung cho camera trước là ống kính góc rộng, hỗ trợ chụp nhóm.
Hiện tất cả các thông tin trên mới chỉ là tin đồn. Người dùng và giới công nghệ phải chờ thêm 4 tháng nữa mới có thể “đích mục sở thị” Galaxy S9 và Galaxy S9 +.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)