Robot gấp quần áo FoldiMate

Google News

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm ngoái, FoldiMate là robot “nội trợ” có khả năng ủi, khử trùng, làm thơm và gấp quần áo.

 Nguồn ảnh: FoldiMate
Với những tính năng rất đặc biệt trên, robot FoldiMate đã nhận được gần 8.000 đơn đặt trước đặt trước. Tại CES 2018, phiên bản 2 của FoldiMate đã được trình làng, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2019 với giá khoảng 980 USD.
FoldiMate có thể gấp hầu hết các loại quần áo. Ở phiên bản cũ, người dùng cần treo một lượt nhiều món đồ lên mặt trước của máy để hệ thống tự kéo vào. Với FoldiMate thế hệ mới, người dùng cần lần lượt đưa từng món. Khi quần áo đi vào trong, nó sẽ được các cánh tay robot lần lượt thực hiện các thao tác được lập trình sẵn để gấp một cách gọn gàng và chính xác. FoldiMate có thể gấp được nhiều loại quần áo với kích thước khác nhau, kể cả khăn và vỏ gối.
FoldiMate phiên bản cũ ngoài gấp còn có khả năng ủi và làm thơm quần áo nhưng ở hệ thống mới, các nhà phát triển đã loại bỏ các tính năng này nhằm gia tăng khả năng cho công nghệ gấp. Công ty tự hào sản phẩm của họ có thể gấp trung bình khoảng 20-40 món đồ chỉ trong 2-4 phút.
Theo Huy Khang/Nhịp Cầu Đầu Tư

>> xem thêm

Bình luận(0)