Rộ tin đồn về phiên bản mini của LG G6

Google News

Một báo cáo từ trang mạng TechnoBuffalo vừa đưa ra dự đoán về việc LG đang chuẩn bị cho việc ra mắt một phiên bản mini của LG G6.

Việc ra mắt phiên bản thu gọn của những mẫu smartphone cao cấp thuộc dòng G-series vốn là một động thái quen thuộc của LG, bắt đầu từ thế hệ LG G4. Những năm trước đây, hãng công nghệ Hàn Quốc từng trình làng các sản phẩm LG G4c và LG G5 SE tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường.
Ro tin don ve phien ban mini cua LG G6
 
Báo cáo của TechnoBuffalo cho biết phiên bản LG G6 mini sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống với phiên bản LG G6 với phần màn hình có kích thước nhỏ hơn (5,4 inch) và tỷ lệ khung hình vẫn được duy trì ở mức 18:9. Ngoài ra, dựa vào tiền lệ của smarphone LG G5 SE, một số tín đồ công nghệ còn dự đoán G6 mini sẽ có cấu hình được tinh giản đáng kể so với phiên bản gốc để giảm giá thành và tạo thêm sức cạnh tranh ở phân khúc tầm trung.
LG G6 là mẫu flagship mới nhất của LG trình làng lần đầu tại sự kiện MWC 2017 diễn ra hồi tháng 2 vừa qua. Smartphone này gây chú ý bởi màn hình kích thước 5,7 inch có độ phân giải 2880 x 1440 pixel và tỷ lệ khung hình 18:9, được thiết kế nhằm giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi xem video, chơi game hay xử lý đa nhiệm tác vụ. Đặc biệt, màn hình này còn được trang bị công nghệ Full Vision, đồng thời hỗ trợ cả 2 chuẩn hình ảnh Dolby Vision và HDR10 vốn thường chỉ xuất hiện trên các mẫu Smart TV của LG, nhờ đó đem lại chất lượng hiển thị cao hơn hẳn so với các mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay.
Những thông số cấu hình khác của LG G6 bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, camera trước 5MP, viên pin 3.300mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cảm biến vân tay một chạm. Máy sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với 2 cảm biến có độ phân giải 13MP, trong đó gồm 1 ống kính góc rộng 125 độ và 1 ống kính 71 độ. LG G6 được cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android 7.0 với giao diện Full-Screen UX được thiết kế tối ưu cho màn hình 18:9.
Theo Trúc Phong/Dientutieudung.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)