Rò rỉ kích thước iPhone 8 cùng các thông tin mới nhất

Google News

Theo sự rò rỉ gần đây nhất về iPhone 8 là kích thước 143,59 x 70,94 x 7,57 mm.

Đặt những con số này lên bàn cân, iPhone 7 có kích thước 138,3 x 67,1 x 7.1 mm. Điều đó có nghĩa là iPhone 8 sẽ lớn hơn so với iPhone 7. So với iPhone 7 Plus có kích thước 158,2 x 77,9 x 7,3 mm, iPhone 8 sẽ nhỏ hơn. Điều này đúng ngay cả khi iPhone 8 sẽ có thiết kế màn hình tràn viền lớn hơn.
Ro ri kich thuoc iPhone 8 cung cac thong tin moi nhat
 Mô hình iPhone 8 nằm đứng giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
Benjamin Geskin, người đã đưa ra một số thông tin về điện thoại iPhone trong năm nay đã tạo ra một số hình ảnh thú vị gửi đến mọi người. Hình ảnh đầu tiên cho thấy iPhone 8 kẹp giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Điều thú vị là màn hình của iPhone 8 lớn hơn màn hình iPhone 7 Plus mặc dù kích thước tổng thể của điện thoại thực sự nhỏ hơn. Hình ảnh thứ hai là iPhone 8 đứng giữa Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 +.
Ro ri kich thuoc iPhone 8 cung cac thong tin moi nhat-Hinh-2
 Mô hình iPhone 8 nằm giữa Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 +.
Rất tiếc là thông tin về vị trí của Touch ID hiện giờ vẫn chưa được hình dung chính xác. Như nhiều thông tin thảo luận trước đây, Apple có 2 phương án để bố trí máy quét dấu vân tay / nút Home. Phương án thứ nhất là nhúng nút Home dưới màn hình cảm ứng 5,8-inch, phương án còn lại là nút Touch ID vật lý sẽ được bố trí nằm ở mặt sau của điện thoại. Trong một báo cáo rò rỉ gần đây về iPhone 8 thấy xuất hiện một đường cắt hình tròn ở mặt sau mô hình mà dường như được thiết kế để đặt một nút bấm cảm ứng phía sau, tuy nhiên một số người lại cho rằng đó là vết cắt cho vị trí của logo Apple.
Theo Hải An/Xahoithongtin

>> xem thêm

Bình luận(0)