Pixel 3 XL lộ ảnh thiết kế mặt sau: Vui buồn lẫn lộn

Google News

Những thông tin liên quan đến Pixel 3 XL đang khiến cộng đồng cảm thấy hoang mang, bao gồm cả điều tốt xấu đan xen.

Trong khi Google chấp nhận notch trên Pixel 3 XL, điều không xảy ra với Pixel 3, thì mặt sau của điện thoại có vẻ khiến nhiều người lo lắng hơn. Đầu tiên, điện thoại sẽ đi kèm toàn bộ mặt kính phía sau - vốn là xu hướng của hầu như tất cả thiết bị cao cấp hiện nay. Mặc dù vậy, không phải tất cả đều lựa chọn nó, chẳng hạn như Pixel và KEYone, hay mới nhất là KEY2 để tập trung vào thời trang. Việc chuyển sang sử dụng tất cả kính ở mặt sau là điều mà nhiều người dùng Pixel cảm thấy lạ lẫm.
Pixel 3 XL lo anh thiet ke mat sau: Vui buon lan lon
 Pixel 3 XL được cho là sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây.
Dĩ nhiên, với thiết kế mặt kính phía sau thì người dùng Pixel 3 XL có cơ hội tiếp cận với tính năng sạc không dây - điều mà Google chưa bao giờ cung cấp kể từ sau Nexus 6P. Đó có thể là một thay đổi khiến người dùng mong đợi.
Bức ảnh cũng cho thấy rằng Pixel 3 XL thay đổi rất ít về mặt sau so với các thế hệ trước đó. Một thay đổi nhỏ là vị trí khe cắm khay SIM, hiện đã được đặt ở dưới cùng, bên cạnh cổng USB-C. Trong khi đó, nút âm lượng và nguồn vẫn ở bên phải điện thoại.
Các bức ảnh chụp được đưa ra bởi một thành viên trên diễn đàn XDA, người được cho là đã có thể tiếp cận với thiết bị. Theo thành viên này thì Pixel 3 XL sẽ được tích hợp chip Snapdragon 845, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nó có một notch ở trên cùng của màn hình.
Một chi tiết đáng chú ý là Pixel 3 XL vẫn sẽ chỉ trang bị camera ống kính đơn ở mặt sau, điều mà nhiều người có thể thất vọng trong xu hướng mà nhiều smartphone giờ đây đã chuyển sang camera kép, thậm chí đã có thành viên trang bị camera đến 3 ống kính.
Pixel 3 XL lo anh thiet ke mat sau: Vui buon lan lon-Hinh-2
 

Pixel 3 XL lo anh thiet ke mat sau: Vui buon lan lon-Hinh-3
 

Pixel 3 XL lo anh thiet ke mat sau: Vui buon lan lon-Hinh-4
 

Pixel 3 XL lo anh thiet ke mat sau: Vui buon lan lon-Hinh-5
 
Dưới đây là một số hình ảnh rò rỉ được cho là các cạnh của Pixel 3 XL.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)