Oppo F3 giá 8 triệu sắp bán tại Việt Nam

Google News

Model đàn em của F3 Plus sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 4/5, mở bán ngày 13/5. Một số đại lý đã bắt đầu cho nhận đặt hàng sản phẩm.

Oppo F3 Plus là một trong những di động tầm trung hiếm hoi ra mắt tại Việt Nam bằng một sự kiện hoành tráng. Dự kiến, model đàn em của nó là F3 cũng sẽ có màn ra mắt tương tự.
Oppo F3 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 4/5. Máy bắt đầu cho nhận đặt hàng trong nước từ ngày 5 đến 12/5 với giá 7,99 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với mức 10,69 triệu của F3 Plus.
Oppo F3 gia 8 trieu sap ban tai Viet Nam
Oppo F3 tiếp tục là model đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie. 
So với model đàn anh, Oppo F3 rút gọn một số chi tiết, chẳng hạn kích thước màn hình giảm còn 5,5 inch (độ phân giải Full HD), camera sau độ phân giải còn 13 megapixel, pin ở mức 3.200 mAh.
Mặc dù vậy, máy vẫn giữ lại tính năng quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. Oppo F3 vẫn sở hữu camera kép ở mặt trước, một độ phân giải 8 megapixel với góc tiêu chuẩn, một độ phân giải 16 megapixel để chụp góc rộng, kết hợp phần mềm làm đẹp Beautify 4.0.
Ngoài ra, dung lượng RAM và bộ nhớ trong của máy vẫn được giữ nguyên ở mức lần lượt 4 GB và 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng 7,3mm, nặng 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm và con chip MT6750T tốc độ 1,5 GHz.
Ở tầm giá 8 triệu đồng, Oppo F3 không có nhiều đối thủ chính thức. Trên thị trường hiện nay những sản phẩm có giá bán tương đương sản phẩm này đều không hướng tới nhóm người dùng trẻ, thích selfie như F3.
Năm ngoái, Oppo ghi nhận thành công lớn với những chiếc di động dòng F tầm giá 6 triệu đồng. Bước sang 2017, bộ đôi F3 và F3 Plus được nâng cấp mạnh mẽ hơn, kèm theo đó là giá bán cao hơn.
Đây được xem là động thái đón đầu thị trường của hãng, trong bối cảnh giá trị trung bình của một chiếc smartphone bán ra ở Việt Nam đang tăng dần. Tính đến tháng 4, giá smartphone bán ra tại Việt Nam đạt mức trung bình 6,1 triệu đồng, theo số liệu của Gfk.
2017 sẽ là năm sản phẩm của Oppo vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt hơn từ các đối thủ. Giá bán cao cũng khiến đối tượng người dùng thu hẹp hơn. Với giá bán ở mức cận cao cấp, Oppo F3 Plus chưa tạo hiệu ứng khổng lồ như model F1 hay F1s trước đây.
Theo Thành Duy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)