Ốp lưng Samsung Galaxy S9 xuất hiện, lộ thay đổi về thiết kế

Google News

Những hình ảnh render đầu tiên về ốp lưng của Samsung Galaxy S9 từ hãng Ghostek đã hé lộ thiết kế mặt lưng hoàn toàn mới của siêu phẩm này.

Op lung Samsung Galaxy S9 xuat hien, lo thay doi ve thiet ke
 Hình ảnh render ốp lưng cho Samsung Galaxy S9 từ hãng Ghostek.
Không hiểu vì đâu những hình ảnh render của ốp lưng dành cho Samsung Galaxy S9 từ hãng Ghostek đã bất ngờ xuất hiện trên một diễn đàn công nghệ khiến nhiều người bất ngờ.
Dựa trên case Samsung S9 từ Ghostek, chúng ta có thể nhận thấy mẫu điện thoại này sẽ sở hữu camera kép. Hệ thống ống kính cũng sẽ nằm theo chiều dọc như iPhone X chứ không phải theo chiều ngang như của Galaxy Note của Samsung 8. Điều đặc biệt là toàn bộ cụm cảm biến nhịp tim, đèn flash và cảm biến vân tay sẽ đặt phía dưới cụm camera thay vì đặt cùng trên một hàng ngang như Samsung S8/8+. Đặc biệt, jack cắm tai nghe 3.5mm tiếp tục xuất hiện trên S9n chứ không biến mất như nhiều tin đồn trước đó.
Phải chăng, khi cả thế giới vẫn đang đổ dồn sự chú ý vào iPhone X và sự xuất hiện của Samsung Galaxy S8/8+ đã dần đi vào "quên lãng" thì đây chính là động thái của Samsung khi khơi gợi lại sự quan tâm của công chúng vào mẫu flagship sẽ được mình ra mắt vào đầu năm 2018.
Theo truyền thống, những mẫu điện thoại tiếp theo của Apple sẽ không ra mắt trước mùa thu 2018, do đó Samsung có cả một quãng thời gian dài để chiếm được lòng tin của người dùng với những chiếc S9/9+ nhất là khi S8/8+ đã trở biểu tượng mới về điện thoại di động Android ngay từ khi xuất hiện.
Những tin đồn xung quanh điện thoại Galaxy S thế hệ tiếp theo của Samsung đã bắt đầu xuất hiện mới đây với bộ vi xử lý Exynos 9810 hoặc Qualcomm Snapdragon 845 tại một số thị trường tùy thị trường. Samsung S9/9+ cũng sẽ có RAM 4GB hoặc 6GB, một camera kép với hai ống kính phía sau và nó sẽ có mức giá đắt hơn bất kỳ điện thoại Galaxy S trước đó.
Theo BGR, Samsung đang nghiên cứu hệ thống nhận dạng khuôn mặt mới để cạnh tranh với giải pháp TrueDepth của Apple trên iPhone X. Tuy nhiên, nhiều khả năng tính năng bảo mật này chưa thể xuất hiện trên Samsung S9/9+ mà chỉ có thể xuất hiện trên Samsung Note 9 bởi vấn đề thời gian.
Có thể bnoi Galaxy S9 của Samsung là một trong những điện thoại thông minh được mong đợi nhiều nhất của năm 2018, dự kiến mẫu điện thoại này sẽ được công bố vào 2/2018 trước khi chính thức lên kệ từ 3/2018.
Theo Như Tâm/Sở Hữu Trí Tuệ

>> xem thêm

Bình luận(0)