OnePlus 5T sẽ có phiên bản Star War giới hạn?

Google News

Thông tin trên XDA Developers cho biết OnePlus 5T rất có thể sẽ có phiên bản đặc biệt dành cho bộ phim Star Wars: The Last Jedi.

OnePlus 5T se co phien ban Star War gioi han?
 
Một báo cáo mới đây của XDA Developers cho biết họ đã tìm được trong phiên bản hệ điều hành OxygenOS của OnePlus 5T có một số thông tin liên quan đến chủ đề bộ phim Star Wars. Cụ thể đoạn mã "accent_star_wars" đã được tìm thấy trong file APK cho trình khởi chạy, cài đặt và giao diện hệ thống. Mã HeX #ff2837 tương ứng với màu đỏ đậm trùng khớp với tông chủ đạo thấy trên quảng cáo của phần phim Star Wars: The Last Jedi (Hiệp sĩ Jedi cuối cùng) sắp tới.
Trong quá khứ, hãng này cũng ra mắt nhiều sản phẩm giới hạn như OnePlus 3T Colette, OnePlus 3T Midnight Black hay OnePlus 5 JCC+, nên khả năng lớn OnePlus 5T sẽ có phiên bản giới hạn này. OnePlus 5T đã chính thức ra mắt với điểm nhấn màn hình viền siêu mỏng tỷ lệ 18:9 Full Optic, nhận diện khuôn mặt để mở khoá và chạy trên bộ xử lý Snapdragon 835 cùng 6GB/8GB RAM và nền tảng Oxygen OS trên nền Android 7.1.1 được tối ưu hiệu năng cho mọi tác vụ. Với cấu hình rất mạnh như vậy nhưng OnePlus 5T có mức giá khá dễ chịu đối với một sản phẩm cao cấp, chỉ từ 499 USD.
Theo Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)