Nóng: Chưa ra mắt iPhone 8, siêu phẩm iPhone 9/9Plus đã lộ hàng

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi iPhone 8 còn chưa chính thức ra mắt thì những thông tin rò rỉ về sản phẩm mới tiếp theo của Apple - iPhone 9 đã bắt đầu xuất hiện.

Theo nguồn tin từ ET News, thế hệ iPhone mới trong năm 2018 của Apple sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, 5.85 và 6.45 inch.
Theo như dự đoán trước đó, Apple ban đầu tính ra mắt iPhone 9 với màn hình 5.28 inch. Tuy nhiên, trước xu hướng công nghệ ngày càng chuộng màn hình kích thước lớn, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã từ bỏ ý định này và quyết định chọn kích thước màn hình 5.85 inch cho model iPhone nhỏ hơn.
Nong: Chua ra mat iPhone 8, sieu pham iPhone 9/9Plus da lo hang
iPhone 9 sẽ có hai phiên bản màn hình lớn 5.85 và 6.45 inch. Ảnh: Plusiphone9.
Mặc dù màn hình lớn nhưng iPhone thế hệ mới sẽ không quá to. iPhone 9 phiên bản 5.85 inch sẽ có kích thước tương đồng với iPhone 8 dự kiến ra mắt vào ngày 12/9 tới. Trong khi đó, iPhone 9 Plus 6.46 inch chỉ lớn hơn một chút so với Samsung Galaxy Note 8 (kích thước 6.3 inch).
Mời độc giả xem video concept iPhone 9 (Nguồn: Youtube): 
Có ba phiên bản iPhone trong năm 2018
Chiến lược của Apple từ nay trở đi là giảm viền màn hình, giảm kích thước tổng thể của máy đồng thời tăng không gian trải nghiệm.
Những thông tin rò rỉ mới đây cho thấy, iPhone 8 có kích thước tương đương với thế hệ iPhone 7. Tuy nhiên máy loại bỏ nút Home, viền màn hình mỏng hơn, không gian màn hình tăng đáng kể mà không làm thay đổi kích thước điện thoại.
Nong: Chua ra mat iPhone 8, sieu pham iPhone 9/9Plus da lo hang-Hinh-2
 iPhone 9 có thể ra mắt vào năm 2018. Ảnh minh họa: Youtibe. 
Đây cũng chính là chiến lược mà Samsung áp dụng cho các dòng máy thế hệ Galaxy S và Note hiện nay. Màn hình OLED sử dụng trên iPhone 8 do Samsung sản xuất. Trong năm tới, Apple và Samsung vẫn có sự hợp tác với nhau. Samsung sẽ chịu trách nhiệm xây dựng một phần màn hình cho iPhone 9.
Năm 2018 sẽ có ba model iPhone 8 khác nhau, cụ thể hai model iPhone 9 đã nói ở trên và iPhone 8 sắp ra mắt.
Hoàng Minh (theo Softpedia)

>> xem thêm

Bình luận(0)