NÓNG: Ảnh chi tiết Galaxy Note 8, có camera kép mặt sau

Google News

Đây là lần đầu tiên hình ảnh đầy đủ về chiếc điện thoại Galaxy Note 8 xuất hiện, ngay sau khi Samsung gửi thư mời tham dự sự kiện Unpacked.

Trang Boy Genius vừa công bố những hình ảnh chi tiết về mẫu điện thoại Galaxy Note 8 do nhà cung cấp dịch vụ Ghostek chia sẻ.
NONG: Anh chi tiet Galaxy Note 8, co camera kep mat sau
Galaxy Note 8 xuất hiện với những hình ảnh đầy đủ nhất. 
Nguồn tin nói rằng, mặc dù không phải hình ảnh chính thức từ phía Samsung cung cấp, nhưng nó được phác thảo dựa trên các chi tiết từ công ty Hàn Quốc, đồng thời khẳng định nó không hề lệch nhiều so với bản chính thức.
Hình ảnh hiển thị cho thấy tất cả các mặt trước sau, trên dưới, phải trái của Galaxy Note 8. Một chi tiết đang chú ý là các góc của Galaxy Note8 được bo tròn khác với hình ảnh cắt gọn vuông vức như các phiên bản trước đây. Như vậy, thiết kế này về cơ bản là giống với Galaxy S8 và Galaxy S8+, nhưng viền cạnh trên và dưới màn hình không cho thấy nó mỏng hơn.
NONG: Anh chi tiet Galaxy Note 8, co camera kep mat sau-Hinh-2
Màn hình khá giống Galaxy S8. 
Phần mặt lưng của máy là một hệ thống camera kép nằm ngang. Đáng chú ý, chúng ta có thể thấy Samsung đã bố trí hệ thống đèn flash LED nằm giữa máy ảnh và cảm biến vân tay để tránh tình trạng người dùng chạm ngón tay vào và làm nhòe ống kính như với Galaxy S8, S8+. Một cải tiến nhỏ, nhưng rất hữu dụng đối với người dùng.
NONG: Anh chi tiet Galaxy Note 8, co camera kep mat sau-Hinh-3
Camera kép mặt lưng. 
Về phần cứng, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895 tại một số thị trường) với RAM 6 GB, camera kép 12 MP và pin 3000 mAh. Máy sở hữu màn hình super AMOLED 6.3 inch với tỷ lệ khung hình Univisium 18:9 theo đúng trào lưu hiện tại của làng di động.
Theo Nguyễn Thanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)