Nokia tung ra điện thoại có "tai thỏ" đầu tiên với tên gọi X6

Google News

Đây sẽ là một smartphone cấu hình tầm trung, với camera kép và tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 95%.

HMD Global vừa công bố chiếc điện thoại mới có tên Nokia X6. Đây sẽ là smartphone đầu tiên mang thương hiệu Nokia được trang bị… tai thỏ, và có màn hình kích thước 5,8 inch độ phân giải FHD+ (2280x1080), tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bằng lớp kính Corning Gorilla Glass 3. Chiếc điện thoại này có tỉ lệ màn hình trên thân máy đến 95%, với khung kim loại và ba màu xanh dương, đen, bạc.
Sẽ có ba phiên bản Nokia X6 khác nhau. Hai phiên bản cấp thấp sẽ chạy trên nền tảng Snapdragon 636 SoC, 4GB RAM, 32 hoặc 64 GB bộ nhớ trong. Phiên bản cao hơn có cấu hình tương tự, nhưng có 6GB RAM và 64 GB bộ nhớ. Cả ba đều có cổng USB-C hỗ trợ Quick Charge 3.0, khe cắm thẻ nhớ MicroSD và cảm biến vân tay ở mặt sau.
 
HMD Global cũng đi theo xu hướng nhiều camera đang phổ biến hiện tại. Ở mặt trước, máy có camera 1 MP f/2.0 cho phép mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Cụm camera chính mặt sau bao gồm một camera 16 MP f/2.0, một camera đen trắng 5 MP f/2.2. Tất cả các camera này đều hỗ trợ một số tính năng chụp hình AI thời thượng như làm mờ background và nhận diện mặt người trong khung ảnh.
Nokia X6 sẽ được cài sẵn Android 8.1 Oreo khi phát hành, và HMD Global hứa rằng họ sẽ cập nhật Android P khi nó ra mắt.
Chiếc điện thoại tai thỏ này sẽ được công bố vào ngày 21/5 tới tại Trung Quốc với giá lần lượt là 4,6 triệu đồng, 5,4 triệu đồng và 6 triệu đồng. HMD Global chưa công bố ngày phát hành của chiếc điện thoại này ở những thị trường khác bên ngoài Trung Quốc.
Theo Phạm Lê/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)