Những ứng dụng mới nhất trong tháng 9 không tải hơi phí

Google News

Đây là những phần mềm, ứng dụng mới và thú vị bạn nhất định không nên bỏ qua trong tháng 9 này.

Nhung ung dung moi nhat trong thang 9 khong tai hoi phi
 Những câu chuyện mang dấu ấn cá nhân của bạn trên nền ứng dụng nhắn tin khá hấp dẫn này.
Cliffhanger
Những ứng dụng mô phỏng tin nhắn điện thoại khá phổ biến hiện nay. Cliffhanger là một trong những ứng dụng kiểu này, nó cho phép bạn tạo ra những câu chuyện và quyết định nó sẽ kết thúc như thế nào. Bạn có thể dùng ứng dụng này để tạo nên những bức ảnh khá thú vị dùng để troll bạn bè.
Camparound
Nhung ung dung moi nhat trong thang 9 khong tai hoi phi-Hinh-2
 Ứng dụng này nhằm vào những người thích du lịch, đặc biệt là những người mê phượt.
Ứng dụng này nhằm vào những người thích du lịch, đặc biệt là những người mê phượt bởi vì nó giúp họ tìm một điểm dừng chân nghỉ qua đêm cũng như một số thông tin hữu hiệu khác. Ứng dụng này hiện chỉ có tiếng Anh, sử dụng tương đối đơn giản.
Chỉ cần nhấn chức năng “xung quanh tôi”, người dùng có thể thấy những địa điểm nghỉ ở gần có thể lọc các kết quả theo các thông số khác nhau. Dù ứng dụng vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh nhưng người dùng có thể truy cập rất nhiều thông tin và thậm chí có thể xem các trại ở góc 360 độ, giúp cho người dùng chọn được điểm cắm trại thích hợp nhất.
Vertical
Nhung ung dung moi nhat trong thang 9 khong tai hoi phi-Hinh-3
 
Ứng dụng mới này hoạt động dưới dạng video khi người dùng muốn đăng các video lên trên web (không chỉ trên YouTube) hoặc muốn theo dõi những “thần tượng” họ ngưỡng mộ. Vertical chỉ có một mục tiêu duy nhất liên quan đến những video của những người được coi là thần tượng.
TubeMap
Hiện nay đã có những video của các thành phố nào trên thế giới được đăng trên YouTube? Ứng dụng TubeMap sẽ giúp người dùng khám phá tính năng này.
Người dùng chỉ cần xác định vị trí và bạn sẽ thấy các video phổ biến nhất và được xem nhiều nhất. Người dùng có thể lọc các video theo danh mục, phóng to đường kính của vòng tròn và tìm kiếm trên diện tích rộng hơn.
Metaphoto
Nhung ung dung moi nhat trong thang 9 khong tai hoi phi-Hinh-4
 Ứng dụng cung cấp đầy đủ các thông số, thời gian và địa điểm của bức ảnh hay video bạn vừa thực hiện.
Ứng dụng sẽ cho phép bạn biết được nơi đã chụp ảnh, ảnh được chụp bằng thiết bị gì, và cả thông số của ảnh như Iso, tốc độ chụp, khẩu độ…
Ứng dụng này áp dụng được cho cả ảnh và video.
Theo H.Nam/Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)