Những smartphone dưới 7 triệu đáng mua

Google News

Các ông lớn trong làng di động tiếp tục "cày xới" phân khúc tầm trung với loạt smartphone hấp dẫn mới lên kệ.

Sau hơn nửa năm ra mắt, HTC bất ngờ bán EVO 10 tại Việt Nam với giá 6 triệu đồng. Xét về thiết kế, cấu hình, thương hiệu và giá bán thì HTC EVO 10 là ngôi sao sáng trên thị trường smartphone trung cấp.
Máy dùng khung kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch, độ phân giải 2K. HTC EVO 10 chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh 2.0. Camera chính 16 megapixel, khẩu độ f/2.0. Máy ảnh trước 8 MP, hỗ trợ selfie góc rộng.
Nhung smartphone duoi 7 trieu dang mua
 
Samsung Galaxy J7 Pro là smartphone thú vị trong phân khúc tầm trung. Model này thừa hưởng nhiều ngôn ngữ thiết kế từ dòng Galaxy S7 cao cấp với khung kim loại kết hợp chất liệu kính.
Trong cùng tầm giá 7 triệu, không nhiều smartphone được cài sẵn Android 7.0 như J7 Pro. Các thông số về cấu hình cũng nằm nhóm khá với chip Exynos 7870, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh. Samsung cũng đem loạt tính năng cao cấp của dòng Galaxy S8 xuống model tầm trung như giao diện Experience 8.1. Camera khẩu độ lớn f/1.7, máy ảnh selfie với loạt phần mềm hỗ trợ được cài đặt sẵn.
Nhung smartphone duoi 7 trieu dang mua-Hinh-2
 
Oppo F3 vẫn là smartphone chụp hình selfie tốt nhất trong phân khúc trung cấp. Máy được trang bị cụm camera selfie kép với một ống kính góc rộng 120 độ, ống kính còn lại có độ phân giải 16 MP. Phần mềm chỉnh sửa Beautify 4.0 cho phép người dùng tuỳ chỉnh nhiều chế độ làm đẹp, bộ lọc màu khác nhau.
Ngoài ra, camera Oppo F3 cũng được trang bị cấu hình tốt với màn hình 5,5 inch, vi xử lý lõi 8, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Thỏi pin 3.200 mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving). Oppo F3 hiện có giá 6,9 triệu đồng.
Nhung smartphone duoi 7 trieu dang mua-Hinh-3
 
Sony Xperia XA Ultra là smartphone khác biệt nhất trong nhóm trung cấp. Đây là phablet hiếm hoi trên thị trường với màn hình lên đến 6 inch. Điểm nhấn trên XA Ultra là viền màn hình siêu mỏng, nằm gọn gàng trong một thiết kế vuông vức, đậm chất Sony.
Về cấu hình, Sony Xperia XA Ultra được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.700 mAh. Điểm nhấn nằm ở cụm camera chính độ phân giải 21,5 MP, máy ảnh phụ 16 MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS cao cấp. Sau thời gian lên kệ, Sony Xperia XA Ultra hiện còn 6,9 triệu đồng.
Theo Khương Nha/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)