Những điểm đặc biệt của Lenovo K8 Plus?

Google News

Dù không phải tên tuổi quá “hot” như Apple hay Samsung, nhưng Lenovo K8 Plus cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ với nhiều đặc điểm khác nhau.

Là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế ổn và camera chất lượng, Lenovo K8 Plus được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong thời gian vừa qua. Nhưng không chỉ có những đặc điểm đó, sản phẩm này còn chứa đựng trong mình nhiều điểm thú vị khác nữa.
Chất lượng thiết kế
Điện thoại Lenovo K8 Plus sở hữu mặt sau làm bằng kim loại và viền xung quanh được chế tạo từ nhựa. Cảm biến vân tay ở mặt sau do đó giúp các thao tác nhanh chóng và chính xác. Duy chỉ có các phím cảm ứng không đèn nền khiến smartphone hơi chút khó chịu khi sử dụng vào ban đêm.
Nhung diem dac biet cua Lenovo K8 Plus?
 Điện thoại Lenovo K8 Plus.
Cạnh trái của K8 Plus là phím Music vừa có nhiệm vụ phát nhạc vừa có thể bật đèn pin, chụp màn hình hay mở bất cứ mọi ứng dụng bên thứ ba. Đặc điểm này gợi nhớ người ta về những chiếc điện thoại dòng Xpress Music của Nokia thời nào.
Giá hấp dẫn với cầu hình hỗ trợ
Giá bán 5,49 triệu đồng của K8 Plus được đánh giá là phù hợp với chất lượng chung của sản phẩm.
Màn hình 5,2 inch Full HD trên K8 Plus giúp góc nhìn trở nên tốt và màu sắc tự nhiên. Kích thước này cũng phù hợp với thói quen bỏ túi quần của nhiều người. Độ sáng của máy khi nhìn vào ban đêm cũng khá thoải mái.
K8 Plus được trang bị chip MediaTek Helio P25, RAM 4 GB cùng với Android nguyên bản giúp các nhu cầu cơ bản như duyệt web, chụp ảnh hay truy cập mạng xã hội có thể thực hiện một cách dễ dàng.
K8 Plus được hỗ trợ bởi pin 4.000 mAh khá lớn. Dung lượng này tương đương với 1,5 ngày sử dụng cho mỗi lần sạc đối với những người chỉ dùng các tác vụ trung bình.
Một điểm mạnh khác của K8 Plus là phần mềm. Trên nền tảng Android 7.1.1 nguyên bản, các trải nghiệm trên sản phẩm trở nên mượt mà do không bị vướng vào các giao diện phiền hà. Các lỗi vì thế cũng hiếm khi xảy ra.
Camera kép
Camera là một điểm mạnh của K8 Plus. Sở hữu camera kép phía sau, K8 Plus có thể thực hiện các thao tác xóa phông. Camera 8 MP ở đằng trước lại tích hợp đèn flash LED giúp máy có thể chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.
Máy ảnh kép phía sau của K8 Plus gồm một cảm biến 13 MP và cảm biến phụ 5 MP. Cảm biến thứ hai không thể chụp các bức ảnh đơn sắc hay có khả năng chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng. Nó chỉ có thể hoạt động song song với máy ảnh chính để chụp xóa phông.
Camera chính 13 MP được trang bị cảm biến PureCel giúp hình ảnh có những chi tiết xuất ra tốt, phạm vi năng động cao, màu sắc tự nhiên khi chụp ở các khung cảnh đủ sáng.
Theo Anh Quân/ Ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)