Ngắm vẻ đẹp "mướt mải" của chiếc iPhone X đỏ quyến rũ

Google News

Thật tuyệt vời nếu như Apple biến chiếc iPhone trong concept này thành sự thật.

Trung tuần tháng 3 năm ngoái, Apple đã gây bất ngờ khi tung ra phiên bản iPhone 7 và 7 Plus với thân máy màu đỏ. Theo đó, chúng là một sản phẩm của chiến dịch (PRODUCT)RED, một thương hiệu thuộc tổ chức (RED) với sứ mệnh khuyến khích các tổ chức tư nhân đóng góp nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Vậy bạn bao giờ bạn mong đợi iPhone X cũng sẽ có một phiên bản (PRODUCT)RED chưa?
 
Tài khoản YouTube ConceptsiPhone mới đây đã đăng tải một bản thiết kế iPhone X với viền máy và logo Apple màu đỏ thu hút được rất nhiều sự chú ý. So với iPhone 7/ 7 Plus (PRODUCT)RED, sự “hiện diện” của màu đỏ trên concept iPhone X này ít hơn nhưng chính vì thế lại tạo ra điểm nhấn đặc biệt. Trong trường hợp bạn chưa biết, chiếc iPhone 7/7 Plus có mặt lưng màu đỏ hoàn toàn trong khi đó mặt trước và logo Apple lại màu trắng.
Mặc dù đoạn video trên chỉ dài trên dưới 30 giây và thực tế thiết kế chiếc iPhone trong concept cũng không có gì khác biệt so với sản phẩm ngoại trừ màu sắc, bản thiết kế iPhone màu đỏ này vẫn thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng. Và biết đâu để ủng hộ tổ chức (RED) trong năm nay, Apple lại tung ra một chiếc iPhone X như vậy thì sao?
Theo Vũ Tuấn Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)