Mối tình giản dị của tỷ phú Mark Zuckerberg khiến bao người ngưỡng mộ

Google News

Không ít người vẫn thắc mắc tại sao tỷ phú Mark Zuckerberg lại chọn Priscilla Cha làm bạn đồng hành mà không phải một chân dài bốc lửa nào khác?

 Ngày 19/5/2012, chàng tỷ phú Mark Zuckerberg đã khiến trái tim hàng triệu người hâm mộ nữ tan vỡ khi chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái từ thủa “ hàn vi”. Cuộc hôn nhân này càng trở thành tâm điểm chú ý hơn khi cô dâu lại là người có ngoại hình bình thường.
Moi tinh gian di cua ty phu Mark Zuckerberg khien bao nguoi nguong mo
Ngày 19/5/2012, chàng tỷ phú Mark Zuckerber kết hôn với bạn gái thuở "hàn vi". Ảnh: internet 
Song bỏ lại tất cả những ác ý của cư dân mạng tại đám cưới, Mark hạnh phúc kéo tay người mình yêu, khoác lên người cô chiếc váy cưới màu trắng, đeo cho cô chiếc nhẫn hồng ngọc anh tự tay thiết kế.
Không biết từ bao giờ, người ta luôn cho rằng chân dài thì phải đi với đại gia. Và ở cuộc hôn nhân này, thứ chúng ta nhìn thấy ở Priscilla là ngoại hình của cô, nhưng chúng ta không bao giờ tự hỏi, thứ mà Mark nhìn thấy ở vợ anh là gì? Vẻ đẹp của giai nhân không nằm trên má hồng của nàng, cũng không nằm ở miệng thiên hạ, mà là nằm trong con mắt của kẻ si tình. Trong con mắt của Mark, có lẽ anh đã nhìn thấy trái tim Priscilla, một trái tim nhân hậu, mạnh mẽ và tràn đầy tình yêu thương.
Moi tinh gian di cua ty phu Mark Zuckerberg khien bao nguoi nguong mo-Hinh-2
Mark Zuckerber luôn tự hào về người vợ của mình. Ảnh: internet 
Priscilla là người Mỹ gốc hoa, bố mẹ cô chỉ là người lao động bình thường. Và không phụ công bố mẹ vất vả nuôi con ăn học, Priscilla đã tốt nghiệp cùng lúc 2 trường đại học danh giá: Harvard và trường California. Với trái tim nhân hậu và tình yêu dành cho trẻ nhỏ cô đã trở thành một bác sỹ khoa nhi.
Priscilla và Mark quen nhau trong một bữa tiệc của bạn bè vào năm 2003, khi hai người đang cùng xếp hàng để chờ… đi vệ sinh. Và đến năm 2005, cặp đôi chính thức hẹn hò. Ngay buổi hẹn đầu tiên, Zuckerberg đã nói là muốn ở cả ngày với Priscilla thay vì “về nhà hoàn thành bài tập giữa kì”.
Không nhanh chóng, không vội vàng, cả hai cứ ở bên nhau một quãng thời gian dài. Hầu hết hững cột mốc quan trọng trong đời Mark, Priscilla đều ở bên và cho anh vô số lời khuyên quý giá. Và tại sao, người ta cứ mãi nói, rằng Priscilla thật may mắn và tự hào khi có được Mark, mà không phải ngược lại – Mark chính là người may mắn khi đã chọn được người phụ nữ này? Câu hỏi này không tồn tại lâu, bởi ngay trước ngày tốt nghiệp của Chan, Mark đã viết trên Facebook rằng: “Anh rất tự hào về em, bác sĩ Chan".
Mặc dù kết hôn cùng tỷ phú nhưng cuôc sống của cặp đôi rất bình dị. Họ yêu nhau bình yên trong thế giới của hai người. Đó là dù anh bận rộn quay cuồng với công việc, vẫn dành ra mỗi tuần một ngày để bên em, cùng em dắt chó đi dạo, cùng em ăn món ăn châu Á mà em thích. Đó là mỗi năm, vào tháng 12, chúng ta cùng nhau đi du lịch, có khi là thăm khắp các nơi này nước nọ, khi thì lướt sóng ở Hawaii, khi thì đến những dòng sông tình yêu đầy thơ mộng và lãng mạn ở Ý, có khi là cùng về Trung Quốc, quê hương của em, ăn một bữa cơm cùng gia đình…
Mark biết có nhiều lời chê bai, dè bịu dành cho vợ mình. Nhưng có mấy cô gái bình thường gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, tốt nghiệp những trường đại học danh giá, hết lòng từ thiện và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh? Chính những điều giản dị nhưng kiên cường từ cô gái Trung Hoa đó đã ''trói giữ'' trái tim của một người đàn ông nổi tiếng mà không dùng đến ngoại hình, nhan sắc hoặc thủ đoạn?
Tình yêu của Priscilla không hề dựa vào may mắn, cô xứng đáng có được điều đó nhờ sự thông minh và tâm hồn cảm thông vĩ đại của mình. Giờ đây thỉnh thoảng người ta vẫn bình luận chậm biếm về cặp đôi đũa lệch này nhưng bỏ lại tất cả họ dành cho nhau tính yêu chân thành nhất. Và cái tổ ấm đó, sẽ rất khó tan vỡ, bởi từ đầu, họ đã chọn hai từ ‘’Giản dị’’ cho chính mối tình của mình. Mà thường cái gì giản dị, cũng sẽ tồn tại rất lâu.
Theo Quỳnh Chi/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)