Mặt lưng Galaxy Note 8: cảm biến vân tay ở đâu?

Google News

Hình ảnh thực tế mặt lưng của smartphone được cho là Galaxy Note 8 đã gây thắc mắc về vị trí cảm biến vân tay của flagship này.

Trên bức ảnh thực tế mới được đăng tải, mặt lưng của smartphone gọi là Galaxy Note 8 không thấy có cảm biến vân tay. Nếu kết hợp với thông tin Samsung đang phát triển công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình thì hình ảnh này có vẻ đáng tin cậy.
Mat lung Galaxy Note 8: cam bien van tay o dau?
 
Trước đó, Benjamin Geskin - một nhân vật chuyên rò rỉ thông tin công nghệ có độ chính xác cao đã chia sẻ loạt ảnh render Galaxy Note 8 với nhiều phiên bản màu sắc như đen, xám, xanh san hô, bạc, vàng... cũng không có cảm biến vân tay ở lưng máy.
Mat lung Galaxy Note 8: cam bien van tay o dau?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ gần đây từ Samsung lại cho biết họ chưa sẵn sàng trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho Note 8. Có nghĩa là hình ảnh trên chưa chính xác (dù cụm camera kép, kiểu dáng thiết kế vẫn trùng khớp với tin đồn), hoặc Samsung có giải pháp mới để khóa/mở thiết bị, thậm chí có thể loại bỏ mô-đun này (còn khá nhiều phương thức bảo mật khác như quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt...).
Mat lung Galaxy Note 8: cam bien van tay o dau?-Hinh-3
 
Việc Galaxy Note 8 có được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình hay không đang được giới công nghệ quan tâm. Nếu Note 8 được trang bị công nghệ mới này và ra mắt sớm, thì Samsung không chỉ lấy lại hình ảnh sau sự cố Note 7 mà còn có ưu thế lớn trong cuộc đua với Apple (dự kiến ra mắt iPhone 8 vào tháng 9) và các đối thủ khác.
Theo Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)