Lộ ảnh render đầu tiên smartphone nắp gập cao cấp của Samsung

Google News

Hình ảnh báo chí đầu tiên của chiếc điện thoại nắp gập cao cấp Samsung SM-W2018 của Samsung vừa bị rò rỉ.

Samsung đã sẵn sàng cho không chỉ một mà đến 2 chiếc điện thoại thông minh Android vào nửa cuối năm nay. Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 8, nhưng một chiếc flagship khác tập trung chủ yếu vào thị trường Trung Quốc (và có thể cả một số thị trường châu Á khác) có thể cũng được giới thiệu sớm. Thiết bị này có tên mã là Samsung SM-W2018.
Lo anh render dau tien smartphone nap gap cao cap cua Samsung
 
Đây là bản kế nhiệm của SM-W2017. Nó cũng có thiết kế điện thoại nắp gập như thiết bị tiền nhiệm. Thông tin về thiết bị đã bị rò rỉ lần đầu tiên vào đầu tháng này khi PhoneArena tìm hiểu về tính năng sạc không dây của sản phẩm.
Chưa đầy một tuần trước, những chi tiết mới về điện thoại cao cấp đã xuất hiện trở lại. Theo đó, Samsung SM-W2018 sẽ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64GB và không ít hơn 6GB RAM.
Ngoài ra, thiết bị sẽ sở hữu 2 màn hình 4.2 inch, độ phân giải Full HD (1080p), cũng như máy ảnh chính 12 megapixel và một máy ảnh phụ 5 megapixel.
Hình ảnh báo chí đầu tiên của Samsung SM-W2018 đã cho thấy chiếc điện thoại này từ mọi góc độ. Samsung SM-W2018 đã được chứng nhận bởi TENAA và FCC, 2 cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc và Hoa Kỳ. Tuy nhiên, vẫn chưa biết ngoài thị trường Trung Quốc, chiếc điện thoại này có được phát hành tại các nước khác hay không.
Theo Bạch Đằng/Vnreview

>> xem thêm

Bình luận(0)