Kỷ nguyên mới của điện thoại thông minh Nokia

Google News

Các sản phẩm điện thoại Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 chạy hệ điều hành Android sẽ ra mắt tại Việt Nam cùng với sự hồi sinh sản phẩm huyền thoại Nokia 3310.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 Tháng 6 năm 2017 – Công ty HMD Global, Công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức ra mắt các dòng smartphone Nokia mới tại Việt Nam - bao gồm Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3 – sẽ sẵn sàng tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 6 cùng với sự xuất hiện của sản phẩm huyền thoại Nokia 3310.
Ky nguyen moi cua dien thoai thong minh Nokia
 
Được công bố từ đầu năm nay tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) tại Barcelona, những chiếc điện thoại thông minh này là sự kết hợp giữa công nghệ chế tác đỉnh cao, thiết kế nổi bật và các tính năng giải trí mạnh mẽ cùng trải nghiệm nguyên bản trên hệ điều hành Android gốc, cho người dùng khả năng tùy biến mạnh mẽ chiếc điện thoại của mình.
Nokia 3: Công nghệ chế tác đỉnh cao với mức giá phải chăng
Chiếc smartphone ấn tượng này được thiết kế để mang đến một trải nghiệm vượt trội với mức giá hợp lý. Với khung nhôm được gia công từ nhôm nguyên khối, màn hình 5’’ laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®, Nokia 3 đảm bảo độ bền và độ nét vượt trội, cho khả năng hiển thị xuất sắc trong phân khúc giá sản phẩm. Màn hình cũng ít bị phản chiếu với lớp phân cực đem đến khả năng hiển thị vượt trội dưới ánh nắng trực tiếp.
Ky nguyen moi cua dien thoai thong minh Nokia-Hinh-2
Sản phẩm huyền thoại Nokia 3310. 
Với camera tích hợp có khẩu độ lớn, tự động lấy nét và độ phân giải tới 8MP (cả trước và sau), Nokia 3 cung cấp các trải nghiệm từ một chiếc điện thoại cao cấp trong một thiết kế nhỏ gọn và thanh nhã. Nokia 3 có bốn màu: Đen, Trắng bạc, Xanh và Trắng đồng. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 2.999.000đ và được bán ra từ giữa tháng 6.
Nokia 5: Thiết kế liền mạch, đẳng cấp và bền bỉ
Nokia 5 được chế tác tinh xảo từ nhôm 6000-series nguyên khối tạo ra một kiệt tác thiết kế hòa quyện hoàn hảo với màn hình IPS HD 5,2" laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®. Sở hữu sáng tạo đột phá về thiết kế ăng-ten, Nokia 5 đạt được sự hoàn hảo của việc gắn kết các thành phần điện thoại, với sự chú tâm đến từng chi tiết đảm bảo chất lượng của một sản phẩm cao cấp hàng đầu. Được trang bị chip xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 430, Nokia 5 có sự cân bằng xuất sắc giữa thời lượng pin và hiệu năng đồ họa. Nokia 5 là sự cân đối hoàn hảo giữa tính hữu dụng hàng ngày và chất lượng chế tác đỉnh cao.
Ky nguyen moi cua dien thoai thong minh Nokia-Hinh-3
Nokia 5 là sự cân đối hoàn hảo giữa tính hữu dụng hàng ngày và chất lượng chế tác đỉnh cao. 
Với các tính năng bổ sung như camera sau tự lấy nét theo pha với độ phân giải 13MP cùng đèn flash kép, camera trước góc rộng 84o có độ phân giải 8MP (lấy được khung cảnh rộng hơn trong các bức ảnh selfie) cùng màn hình hiển thị cực tốt trong điều kiện ánh sáng yếu cũng như ánh sáng mạnh, Nokia 5 xứng đáng là một sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho mọi người. Nokia 5 có bốn màu – Đen satin, Bạc satin, Xanh satin và Vàng đồng satin. Nokia 5 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong những tuần tới với giá bán lẻ 4.259.000đ.
Nokia 6: Giải trí mạnh mẽ và công nghệ chế tác hoàn hảo
Kết hợp giữa thiết kế tinh xảo, âm thanh sống động và màn hình 5.5” full HD rực rỡ chi tiết, chiếc Nokia 6 thực sự mang đến trải nghiệm smartphone đỉnh cao. Thiết kế nguyên khối của Nokia 6 được tạo ra từ một khối nhôm 6000-series. Bộ khuếch đại âm thanh thông minh với loa kép cho phép người dùng trải nghiệm âm bass sâu hơn cùng với âm thanh cực rõ. Cùng với công nghệ Dolby Atmos®, Nokia 6 cung cấp một trải nghiệm giải trí di động tuyệt vời cho người dùng.
Ky nguyen moi cua dien thoai thong minh Nokia-Hinh-4
Nokia 6 cung cấp một trải nghiệm giải trí di động tuyệt vời cho người dùng. 
khả năng tái tạo màu vượt trội, Nokia 6 sở hữu một màn hình công nghệ laminated có khả năng hiển thị tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp. Được trang bị bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 430 và bộ xử lý đồ họa Qualcomm® Adreno™ 505, Nokia 6 đạt được sự cân đối hoàn hảo giữa hiệu năng và mức tiêu thụ pin, mang đến trải nghiệm giải trí chất lượng cao với thời lượng pin dài, tối đa hóa trải nghiệm giải trí di động của bạn. Nokia 6 có năm màu: Đen mờ, Bạc, Xanh, Vàng đồng (đối với phiên bản RAM 3GB) và Đen bóng (đối với phiên bản giới hạn có dung lượng 64GB và RAM 4GB). Nokia 6 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong những tuần tới với mức giá 5.590.000đ.
Hệ điều hành Android nguyên bản
Với tất cả điện thoại thông minh Nokia, bạn luôn có được trải nghiệm hệ điều hành Android nguyên bản mới nhất cho thiết bị của mình. Với các bản cập nhật hàng tháng, chiếc điện thoại thông minh Nokia của bạn luôn được an toàn, cập nhật và hoạt động trơn tru - luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các bản cập nhật luôn đem lại các tính năng mới nhất bao gồm chẳng hạn từ Doze, có thể giúp tiết kiệm pin khi điện thoại nằm trong túi hoặc giỏ xách. Những chiếc điện thoại thông minh Nokia mới cũng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.
Ky nguyen moi cua dien thoai thong minh Nokia-Hinh-5
 
Nokia 3310: Cách tân điện thoại truyền thống
Mỏng, nhẹ và bền bỉ đến khó tin, Nokia 3310 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và phong cách hiện đại của một dòng điện thoại phổ thông bán chạy nhất mọi thời đại. Hỗ trợ tới hơn 22 giờ đàm thoại và thời gian chờ tối đa lên tới gần 1 tháng, Nokia 3310 với thiết kế hiện đại, tươi mới đã đưa một huyền thoại trở lại với người dùng yêu thích chiếc điện thoại này.
Ky nguyen moi cua dien thoai thong minh Nokia-Hinh-6
 
Đàm thoại, nhắn tin, chụp ảnh, nghe nhạc cả ngày và có cơ hội lại một lần nữa được chơi Snake, chỉ trong một lần sạc. Với thời gian chờ vô địch lên tới hàng tháng, Nokia 3310 hàm chứa mọi yếu tố mà bạn biết và yêu thích trong một vỏ máy polycarbonate thanh nhã và hiện đại. Và với màu sắc xuyên suốt thân máy, Nokia 3310 có sức hút lớn hơn bao giờ hết. Sản phẩm này có bốn màu - Đỏ và Vàng (được phủ bóng); Xanh thẫm và Xám (được phủ mờ), Nokia 3310 có giá bán lẻ 1.059.000 đ, đã được bán ra thị trường Việt Nam cuối tháng 5/ 2017.
Về HMD Global: HMD Global Oy có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan - là công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế và tiếp thị các dòng smartphone và điện thoại cơ bản với mục tiêu hướng đến đa dạng người tiêu dùng và mức giá. Với cam kết đổi mới và chất lượng, HMD Global Oy được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại & máy tính bảng.
Vui lòng truy cập www.hmdglobal.com để biết thêm thông tin.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)