Kinh hoàng Galaxy Note 7 bốc cháy trong cửa hàng Burger King

Google News

Lại thêm một vụ Galaxy Note 7 bốc cháy được ghi nhận, tuy nhiên, lần này sự cố được ghi lại bằng video thay vì chỉ có hình ảnh sau khi tai nạn xảy ra.

Trong những ngày gần đây, những sự cố liên quan đến Galaxy Note7 liên tục được ghi nhận. Không chỉ những phiên bản lỗi chưa được thu hồi mà cả những phiên bản Galaxy Note7 thay thế đã được chứng nhận an toàn cũng gặp sự cố bốc cháy hoặc phát nổ. Điều này khiến người dùng và thậm chí cả những nhà mạng lớn dần "ghẻ lạnh" siêu phẩm của Samsung.
Mới đây, lại thêm một trường hợp Galaxy Note7 bốc cháy được ghi nhận. Tuy nhiên, thay vì chỉ có những hình ảnh của chiếc Galaxy Note7 sau vụ tai nạn, trường hợp lần này đã được ghi lại dưới dạng video. Cụ thể, một người dùng đã ghi lại được cảnh chiếc Galaxy Note7 tỏa ra rất nhiều khói khi đang đặt trên bàn tại một cửa hàng đồ ăn nhanh Burger King ở Hàn Quốc. Nhân viên cửa hàng đã phải sử dụng găng tay để di chuyển chiếc smartphone ra khỏi bàn.
Kinh hoang Galaxy Note 7 boc chay trong cua hang Burger King
 
Theo báo cáo, chiếc Galaxy Note7 bốc cháy trong cửa hàng là phiên bản mới và đây là chiếc Galaxy Note7 phiên bản an toàn thứ hai gặp sự cố quá nhiệt được ghi nhận tại Hàn Quốc sau một trường hợp xảy ra tại nhà thi đấu bóng rổ Hanwha Eagles Park.
Được biết, Samsung đã tạm thời ngừng sản xuất Galaxy Note7 và một số nhà mạng tại Mỹ đã quyết định không phân phối phiên bản an toàn của Galaxy Note7 cho những khách hàng mang phiên bản cũ đến đổi. Hiện tại, người dùng tại Mỹ được khuyến cáo đổi lấy sản phẩm khác của Samsung hoặc yêu cầu hoàn lại phí cho chiếc Galaxy Note7 cũ.
Theo VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)