Khách hàng “tố” ti vi LED của SAMSUNG kém chất lượng?

Google News

Phản ánh đến báo chí, anh Phạm Văn Sinh (Hà Nội) lên tiếng bức xúc khi mua phải sản phẩm TV LED SAMSUNG UA55JU6600 kém chất lượng.

Anh Sinh cho biết, ngày 16/4/2016 anh mua 1 chiếc TV LED SAMSUNG UA55JU6600 tại Cty CP Pico. Khoảng vài tháng sau khi sử dụng thì gần 1/2 màn hình xuất hiện mảng đen.
“Khi thấy hiện tượng như vậy, tôi cố sử dụng thêm 1 thời gian nữa nhưng tình trạng ngày càng bị đen nhiều hơn, chất lượng xem rất kém. Khi ấy tôi đã liên hệ với nơi bán hàng thì được nhân viên Pico giới thiệu liên hệ với hãng SAMSUNG theo số điện thoại 1800 588889...”- Anh Sinh nói.
 Màn hình chiếc ti vi anh Sinh mua xuất hiện mảng đen
Cũng theo anh Sinh, sau khi liên hệ qua số điện thoại trên, hãng SAMSUNG có cử cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra 2 lần, đều trả lời không sửa được và nói Hãng sẽ đổi cho ti vi khác.
“Khi nghe cán bộ kỹ thuật trả lời như vậy, tôi đã đồng ý nhưng đợi mãi mà họ vẫn chây ì, không thấy đổi ti vi mới cho tôi”- Anh Sinh cho hay.
Nhận thấy nhà sản xuất SAMSUNG thiếu trách nhiệm, không quan tâm đến quyền lợi của khách hàng, anh Sinh tiếp tục gọi lên số Tổng đài chăm sóc khách hàng của SAMSUNG để hỏi có đổi được không và khi nào đổi, nhưng câu trả lời mà anh Sinh nhận được chỉ là "đang trong qui trình làm thủ tục..."
Anh Sinh bức xúc và tỏ ra thất vọng: “Là một người tiêu dùng, tôi thấy không thể chấp nhận được kiểu làm ăn thiếu trách nhiệm như vậy của SAMSUNG...”.
 Chiếc ti vi mua đang trong thời gian bảo hành nhưng quyền lợi khách hàng đang bị "bỏ quên"
Ngay khi nhận được phản ánh trên, ngày 29/12/2016, Phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ qua số điện thoại 1800588889 để kết nối, đặt lịch làm việc. Tuy nhiên, nữ nhân viên tên Ngân cho biết, mình không có chức năng trả lời báo chí và cũng không thể cung cấp bất cứ thông tin nào khác cho báo chí.
Qua trao đổi nữ nhân viên còn cho biết, mình chỉ trả lời lỗi kỹ thuật sản phẩm và chính sách bảo hành sản phẩm… Tuy nhiên khi phóng viên trao đổi về lỗi sản phẩm ở chiếc ti vi mà khách hàng đang gặp phải là vì sao thì nữ nhân viên trực tổng đài này nói không thể trả lời và cung cấp thông tin?
Tiếp tục để làm rõ vấn đề, phóng viên đã đến văn phòng SAMSUNG ở Tòa nhà PVI Trần Thái Tông - Hà Nội, tuy nhiên tại đây nữ nhân viên trực văn phòng cũng cho biết, hiện công ty đã nghỉ tết và không có ai trả lời báo chí.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!
Theo An Nhiên/Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)