iPhone X phiên bản nắp gập đẹp rụng rời

Google News

Ngay cả những người không phải là fan của Apple cũng phải gật gù đồng ý chiếc smartphone này cực kì thú vị.

Cách đây khoảng một thập niên, điện thoại nắp gập, hay còn được gọi với cái tên “vỏ sò”, cực kì được yêu thích. Tuy nhiên, từ khi kỉ nguyên của những chiếc smartphone với màn hình lớn, chiếm trọn mắt trước xuất hiện, thiết kế nắp gập đã lùi dần về quên lãng.
Mặc dù đến nay vẫn còn một số hãng điện thoại phát triển thiết kế này, ví dụ như Samsung, không thể thừa nhận thiết kế nắp gập chỉ còn là vang bóng một thời.
10 năm qua, iPhone đã định hình thế giới smartphone: liền mảnh, tối giản các chi tiết, không bàn phím và màn hình ngày càng tràn viền, đến mức nếu đặt các smartphone của Samsung, Apple, LG, HTC, Xiaomi... cạnh nhau, không ít người sẽ gặp khó để phân biệt. Thế nhưng nếu như Apple làm điện thoại nắp gập thì có thể mọi thứ sẽ khác.
Trang Curved.de mới đây đã “hiện thực hóa” ý tưởng này bằng concept iPhone X theo phong cách nắp gập cực kì độc đáo. Sự chân thận của thiết kế này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của không chỉ những người yêu thích Apple.
Máy sẽ có hai màn hình, và màn hình chính bên trong có thể hiển thị bàn phím QWERTY giả lập theo dáng vẻ của BlackBerry. Bản lề máy sẽ chứa cụm tai thỏ của iPhone X, nơi có FaceID và camera selfie. Khi bẻ ngược nắp gập ra sau, mẫu concept này sẽ trông giống iPhone X:
Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên về mẫu iPhone X nắp gập:
Phần bàn phím có cảm biến phản hồi xúc giác, nghĩa là có thể “phản hồi” lại những cú nhận chạm của người dùng, mang lại trải nghiệm thú vị hơn. (Ảnh: Internet) 
Nhìn từ mặt lưng concept này trông không khác gì một chiếc iPhone X bình thường. 

 Ở mặt trước, người dùng có một màn hình thứ cấp có khả năng hiển thị các thông tin về cuộc gọi và một số thông tin nhanh khác như thông báo. Nếu mẫu concept này thành hiện thực, iPhone X nắp gập có thể đắt hơn so với giá 999 USD hiện tại, vì cần thêm màn hình phụ.
Theo Minh An/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)