iPhone 9 của Apple sẽ được kết nối với mạng 5G

Google News

Trong khi iPhone 8 vẫn còn đang trong vòng bí mật thì thông tin về phiên bản kế nhiệm của nó là iPhone 9 đã xuất hiện.

Trong vòng 12 tháng tới, Apple sẽ bắt đầu thử nghiệm các băng tần 28 và 39 Gigahertz, có nghĩa là iPhone đầu tiền có hỗ trợ kết nối 5G có thể là iPhone 9. Theo một báo cáo mới nhất, Apple và Motorola cũng dự kiến sẽ giới thiệu điện thoại có kết nối 5G trong năm nay.
iPhone 9 cua Apple se duoc ket noi voi mang 5G
Ý tưởng thiết kế của iPhone. 
Apple sẽ sản xuất hai phiên bản iPhone 9, một trong số đó có màn hình OLED 5,28 inch, trong khi phiên bản lớn hơn sẽ có màn hình OLED 6,46-inch, được sản xuất bởi Samsung. Công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ bán ít nhất 180 triệu tấm nền OLED cho iPhone 9 của Apple.
iPhone 9 sẽ ra mắt vào năm 2018
Như vậy, số tấm nền OLED cho iPhone 9 là gần như gấp đôi so với ước tính 80 triệu màn hình OLED được đặt hàng cho iPhone 8, ra mắt vào mùa Thu năm nay.
iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, cùng với iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Tuy nhiên, trong số 3 phiên bản iPhone mới được công bố thì chỉ có duy nhất iPhone 8 là được trang bị màn hình OLED, trong khi 02 phiên bản còn lại vẫn sở hữu công nghệ màn hình IPS LCD.
Cả 03 phiên bản iPhone sắp ra mắt đều được hỗ trợ công nghệ sạc không dây và chỉ có iPhone 8 là đi kèm với công nghệ camera cảm ứng 3D và máy quét vân tay Touch ID ở ngay dưới màn hình chính.
Mặc dù có kích thước màn hình khá lớn là 5,28 và 6,46 inch, nhưng iPhone 9 sẽ có thiết kế khá tương đồng với iPhone 8, điều đó có nghĩa là màn hình của smartphone sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt của thiết bị, khác biệt hoàn toàn so với các iPhone tiền nhiệm. Iphone 8 được cho là có màn hình OLED kích thước 5,8 inch nhưng thân máy lại tương đương với iPhone 7 4,7 inch.
Theo Hoàng Thanh/Xahoithongtin

>> xem thêm

Bình luận(0)