Huawei bán được hơn 7 triệu chiếc Mate 30 series trong 60 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Lệnh cấm của Huawei tại Hoa Kỳ có thể đã cản trở sự phát triển ở một mức độ nào đó, tuy nhiên, tình hình kinh doanh của công ty đang hoạt động khá tốt. Bằng chứng là họ có doanh số Mate 30 series khá ấn tượng.


Huawei ban duoc hon 7 trieu chiec Mate 30 series trong 60 ngay
 
Tại hội nghị ra mắt Huawei MatePad Pro & MateBook D vào hôm nay tại Trung Quốc, Richard Yu của Huawei đã tiết lộ một số thống kê thú vị về các mẫu máy gần đây của hãng. Cụ thể, công ty đã bán được hơn 7 triệu chiếc máy thuộc dòng Huawei Mate 30 series trên toàn cầu trong 60 ngày qua. Xem xét việc loạt sản phẩm này vẫn chưa có mặt ở hầu hết các thị trường toàn cầu, đây là một thành tích khá ấn tượng. Hơn thế nữa, ông Yu cũng cho biết mức tăng trưởng của Huawei đạt 75% cho riêng dòng Mate.
Richard Yu cũng tiết lộ rằng Huawei Watch GT 2 của họ cũng đang bán khá tốt. Sản phẩm đã đạt mốc doanh số hơn 1 triệu chỉ trong 45 ngày qua. Để so sánh, Huawei đã đạt được con số này trong vòng 3 tháng đối với mẫu Watch GT năm ngoái. Ông cũng nói thêm rằng Huawei hiện là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Trung Quốc.
Huawei ban duoc hon 7 trieu chiec Mate 30 series trong 60 ngay-Hinh-2
 
Huawei cũng là nhà sản xuất máy tính bảng lớn nhất Trung Quốc về thị phần ở thời điểm này, vượt qua Apple kể cả về lợi nhuận. Công ty dự kiến sẽ bán khoảng 2 triệu chiếc Huawei MediaPad M6 vào cuối năm 2019. Và với MatePad Pro, Huawei sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường máy tính bảng của Trung Quốc trong những tháng tới.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)