HTC U11 chính hãng giá 16,9 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

Ít ngày sau khi xuất hiện, HTC U11 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 16,9 triệu đồng.

HTC U11 chính hãng ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 31/5, theo đại diện hãng HTC thì model này có giá 16,9 triệu, bán từ 16/6 và người dùng có thể đặt hàng từ hôm nay, 1/6.
HTC U11 chinh hang gia 16,9 trieu dong tai Viet Nam
HTC U11 chính hãng ra mắt từ 16/6 tại Việt Nam.
Tính năng nổi bật trên HTC U11 chính là Edge Sense (cảm ứng cạnh viền). Với tính năng này, người dùng có thể "bóp" vào hai cạnh viền để kích hoạt tính năng chụp ảnh hoặc tuỳ chọn chạy bất kỳ ứng dụng và tính năng nào mình mong muốn trong phần cài đặt.
HTC U11 chinh hang gia 16,9 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-2
Tính năng nổi bật trên U11 chính là Edge Sense.
 
HTC U11 tiếp tục sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy với khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng trông rất đẹp nhưng không mang tính đột phá khiến những fan trung thành của HTC tỏ ra khá thất vọng. Dù vậy, theo HTC thì đây được gọi là thiết kế bề mặt chất lỏng mới - được chế tác thủ công bằng việc sử dụng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Mặt sau máy được phủ một lớp khoáng chất quý có độ khúc xạ cao tạo ra những màu sắc mới, phản chiếu ánh sáng một cách ảo diệu mỗi khi bạn thay đổi góc nhìn của điện thoại.
Không những thế, HTC U11 còn được cho là mẫu điện thoại được tích hợp nhiều trí tuệ nhân tạo nhất hiện tại khi có: Amazon Alexa, Google Assistant và trợ lý ảo Sense Companion – đã từng hiện diện trên HTC U Ultra.
Theo Huy Khôi/ Baogiaothong

>> xem thêm

Bình luận(0)