Google treo thưởng cho người phát hiện lỗi ở các ứng dụng Android

Google News

Google vừa công bố một chương trình trao thưởng cho bất kỳ người nào phát hiện lỗi trong các ứng dụng hàng đầu dành cho thiết bị Android, trị giá 1.000 USD/lỗi.

Chương trình trên dường như là một nỗ lực của Google nhằm nâng cao chất lượng của các ứng dụng niêm yết trên cửa hàng trực tuyến Google Play. Đây là chương trình trao thưởng mới, hoàn toàn riêng rẽ so với một chương trình hiện có của Google.
Trong khi chương trình trao thưởng cũ tập trung vào việc tìm kiếm những lỗ hổng trong các website và hệ điều hành của Google, chương trình mới sẽ trao thưởng cho những hacker khám phá ra các lỗi trong những ứng dụng Android hàng đầu của bên thứ ba. Các hacker sẽ phải gửi phát hiện của mình thẳng tới các nhà phát triển ứng dụng và hợp tác với họ trước khi họ có thể đệ trình báo cáo thông qua chương trình trao thưởng của HackerOne để nhận phần thưởng.
Google treo thuong cho nguoi phat hien loi o cac ung dung Android
 
Google hứa hẹn sẽ thưởng 1.000 USD cho mỗi lỗi phát hiện đáp ứng các tiêu chí của hãng. Tuy nhiên, những người săn giải thưởng không thể đơn giản chọn tìm lỗ hổng ở bất kỳ ứng dụng nào trên Google Play. Hiện tại, họ chỉ có thể săn thưởng thông qua việc khám phá lỗi ở các ứng dụng Dropbox, Duolingo, Line, Snapchat, Tinder, Alibaba, Mail.ru và Headspace.
Google dự kiến sẽ mời thêm nhiều nhà phát triển ứng dụng nữa trong tương lai, nhưng họ sẽ phải sẵn sàng vá bất kỳ lỗi nào phát hiện được.
Theo vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)