Galaxy S8 đỏ tía tái xuất, kình nhau với iPhone 8 RED

Google News

Samsung Galaxy S8 màu đỏ tía sẽ sẵn bán tại Nam Á vào ngày 13/4 tới với giá niêm yết 17,5 triệu VNĐ.

Samsung vừa tung ra siêu phẩm Galaxy S9/S9+ nhưng vẫn không ngừng sản xuất dế lá cờ đầu ra đời vào năm ngoái là S8/S8+. Công ty công nghệ xứ kim chi Hàn Quốc này vừa công bố bản màu mới Galaxy S8 Burgundy Red (đỏ tía) dành cho thị trường Ấn Độ.
Samsung Galaxy S8 đỏ tía. 
Aditya Babbar, Tổng giám đốc Samsung Ấn Độ, cho biết Samsung Galaxy S8 tiếp tục vẫn là dòng sản phẩm ăn khách nhất và ấn phẩm giới hạn màu đỏ tía sẽ tạo ra sự khác biệt cho khách hàng. “Bản đỏ tía sẽ thu hút khách hàng và cho phép họ thể hiện phong cách cá tính riêng của mình”, Aditya Babbar nói.
Màn hình tràn viền. 
Trước đó phiên bản Galaxy S8 đỏ tía đã được giới thiệu lần đầu vào mùa thu năm ngoái ở Hàn Quốc, cùng với các phiên bản màu đen đêm, vàng và xám. Dự kiến phiên bản màu đỏ tía sẽ sẵn bán ở Ấn Độ vào ngày 13/4/2018 với giá 770 USD (17,5 triệu VNĐ).
Thể hiện cá tính riêng. 

Mặt lưng Galaxy S8 đỏ tía. 
Động thái này của Samsung diễn ra ngay sau khi Apple công bố iPhone 8 và iPhone 8 Plus bản đặc biệt màu đỏ (RED). Thời gian dự kiến mà iPhone 8 RED ra mắt cũng bắt đầu vào ngày 13/4 tới. Như thế, sự đối đầu giữa Galaxy S8 và iPhone 8 sẽ càng nóng thêm, dù cả hai gia đình Galaxy và iPhone đều có những ấn phẩm cao cấp hơn hẳn rồi.
Theo Minh Trí/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)