Galaxy Note 9 có pin 4000 mAh, quật ngã mọi đối thủ

Google News

Qua nhiều năm, dung lượng pin của dòng Galaxy Note luôn được tăng lên, cung cấp thời lượng pin dài hơn.

Sau khi rò rỉ trước đó cho thấy Samsung sẽ thiết lập camera sau kép ngang cho Galaxy Note 9 để dành không gian cho viên pin lớn hơn, nguồn tin từ tài khoảng Twitter Tipster Ice Universe giờ đây lại tuyên bố rằng anh ta "chắc chắn 100%" sản phẩm sẽ được tích hợp pin dung lượng “khủng” 4.000mAh.
Trước đó, phiên bản Galaxy Note mới năm nay được dự đoán có dung lượng pin ở khoảng 3.850mAh và 4.000mAh nhưng nếu nguồn của Ice Universe là chính xác thì nhà sản xuất này đã nâng dung lượng lên mức cao nhất. So với Galaxy Note 8 năm ngoái (pin 3300 mAh), pin trên Galaxy Note 9 đã tăng đáng kể.
 Galaxy Note 9 sẽ có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S9+.
Nếu có dung lượng pin 4000 mAh, viên pin này sẽ giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào hơn cho màn hình lớn 6,4 inch và tất cả các phần cứng được nâng cấp bên trong. Phần lớn các thông số kỹ thuật của máy sẽ giống với Galaxy S9+: chip Snapdragon 845 của Qualcomm (Mỹ) và Samsung Exynos 9810 (quốc tế). Hơn nữa, các bộ xử lý sẽ được kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB bên cạnh các tùy chọn bộ nhớ khác - 64GB và 256GB. Chưa hết, phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo dự kiến sẽ được cài sẵn trong hộp, ngay sau đó sẽ được nâng cấp lên Android P.
Cuối cùng, Galaxy Note 9 sẽ có thiết lập camera sau kép hệt như Galaxy S9+: một ống kính có khả năng thay đổi khẩu độ và một ống kính tele trong khi camera selfie rất có thể vẫn sẽ giữ nguyên độ phân giải 8MP. Hiện tại, Samsung Galaxy Note 9 được dự đoán tung ra vào đầu tháng 8, có thể là vào 02/08 hoặc 09/08 tại sự kiện ra mắt chính thức ở New York. Ngay sau đó, thiết bị sẽ được bán ra vào cuối tháng.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)