Galaxy Note 8 chính thức ra mắt thị trường Việt, giá 22,5 triệu

Google News

Ngày 13/9, Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 với điểm nhấn màn hình vô cực, camera kép, bút S Pen cùng giá bán lẻ đề xuất 22.490.000 đồng.
 

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực lớn nhưng dễ dàng cầm nắm bằng một tay, bút S Pen giúp đa dạng hóa tương tác theo cách riêng của người dùng và khả năng chụp ảnh tốt hơn nhờ cụm camera kép. Bên cạnh đó, người dùng Note tại Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm giải pháp thanh toán di động Samsung Pay ở hầu hết những nơi chấp nhận thẻ khi mua hàng.
Galaxy Note 8 chinh thuc ra mat thi truong Viet, gia 22,5 trieu
 
Bút S Pen là một trong những tính năng nổi bật của dòng Note. Với Galaxy Note 8, S Pen được cải tiến cùng với màn hình vô cực Infinity Display 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED giúp các thao tác như viết, vẽ, và tương tác với điện thoại dễ dàng. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và tích hợp các tính năng mới. Một trong số đó là Live Message, tính năng đặc biệt hữu ích khi viêc giao tiếp bằng văn bản với bút S Pen. Trên Galaxy Note 8, người dùng có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF). Màn hình luôn hiển thị Always On Display cho phép người dùng Galaxy Note 8 đọc được các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại. Galaxy Note 8 cho phép người dùng ghi chú trên màn hình khóa lên đến 100 trang, ghim ghi chú vào màn hình Always On Display và chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display. Tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen sẽ cho phép lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau hoặc chuyển đổi các đơn vị đo lường hay ngoại tệ.
Galaxy Note 8 chinh thuc ra mat thi truong Viet, gia 22,5 trieu-Hinh-2
 
Galaxy Note 8 là dòng smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện chụp. Tính năng Xóa phông chủ động Live Focus của Galaxy Note 8 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh. Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp hai bức ảnh đồng thời và cho phép người chụp lưu cả hai bức ảnh; một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền. Galaxy Note 8 cũng được trang bị camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfie hoặc thoại qua video.
 Ngoài ra, Galaxy Note cũng được trang bị đầy đủ các tính năng thời thượng trên thiết bị di động hiện nay bao gồm: Kháng nước và bụi tiêu chuẩn IP68 ngay cả với bút S Pen, hỗ trợ sạc nhanh không dây. Galaxy Note 8 cung cấp nhiều chế độ bảo mật gồm quét mống mắt và vân tay,... Galaxy Note 8 được trang bị RAM 6GB, bộ xử lý 10nm và bộ nhớ có khả năng mở rộng lên đến 256GB, phần mềm máy tích hợp trợ lý ảo Bixby được nâng cấp khả năng học thói quen sử dụng điện thoại, không ngừng được cải thiện.
Người dùng Galaxy Note 8 tại Việt Nam cũng nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền bao gồm Samsung Elite và Worry-Free. Galaxy Note 8 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 29/9 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 2 phiên bản màu: Đen Huyền bí (Midnight Black), Vàng Hổ Phách (Maple Gold). Galaxy Note 8 có giá bán lẻ đề nghị 22.490.000 VND.
Theo Bảo Phương/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)