Galaxy Note 8 bị tố "hở sáng" ở viền màn hình

Google News

Gần đây một số người dùng phàn nàn về việc viền màn hình Note 8 bị hở sáng. Liệu đây có phải là lỗi màn hình trên siêu phẩm của Samsung.

Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam trong tháng trước. Sản phẩm được đánh giá cao về cả thiết kế, màn hình và tính năng. Đây được coi là sản phẩm để giúp Samsung lấy lại niềm tin khách hàng sau thảm họa Note 7 dễ phát nổ hồi năm ngoái.
Galaxy Note 8 bi to "ho sang" o vien man hinh
 
Tuy nhiên, mới đây một số người dùng “tá hỏa” khi phát hiện ra rằng, màn hình của Note 8 bị hở sáng ở viền màn hình. Những người dùng này không biết đây có phải là lỗi hay không và có cần sửa chữa gì không.
Về vấn đề này, trên trang hỗ trợ chính thức của Samsung cho rằng, hiện tượng đó không phải là lỗi và từng xuất hiện trên Galaxy S8 và S8 Plus.
Theo giải thích của Samsung, hiện tượng hở sáng từ viền màn hình xảy ra là đặc tính riêng của các thiết bị có màn hình cong. Hiện tượng này thường xuất hiện khi dùng ở nơi tối và nó không phải lỗi sản phẩm mà chỉ là hiện tượng thông thường.
Màn hình cong có đặc tính riêng biệt làm ánh sáng tỏa ra quanh phần viền sản phẩm do cấu trúc màn hình. Tình trạng tương tự cũng xảy ra cho các sản phẩm trước đó dùng màn hình cong.
Hiện tượng này xuất hiện không chỉ với các mẫu màu trắng. Nhưng, vì màu trắng phản chiếu ánh sáng nhiều hơn nên hiện tượng hở sáng dễ nhận thấy hơn với các mẫu sản phẩm màu trắng.
Theo Tuệ Minh/XHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)