Galaxy J7+ chính thức ra mắt: camera kép, giá 390 USD

Google News

Samsung chính thức công bố Galaxy J7+, chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép cho khả năng chụp xoá phông như Note 8.

Galaxy J7+ chinh thuc ra mat: camera kep, gia 390 USD
 
Rất nhanh sau khi video thực tế bị rò rỉ, Samsung đã chính thức giới thiệu smartphone tiếp theo của dòng J series mang tên Galaxy J7+ với điểm nhấn camera kép, thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này được mô tả rõ ràng tại trang web chính thức của Samsung tại Thái Lan. Galaxy J7+ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối bo tròn, giống với chiếc Galaxy C9 Pro thu nhỏ hơn là đàn anh J7 Pro, dải ăng-ten ở mặt lưng đơn thuẩn chỉ là 2 đường cắt ngang trên và dưới chứ không cách điệu như J7 Pro hay gồm những đường chỉ nhỏ như chiếc C9 Pro trước đó.
Galaxy J7+ chinh thuc ra mat: camera kep, gia 390 USD-Hinh-2
 
Mặt trước của Galaxy J7+ là màn hình 5,5 inch mặt kính cong mép 2,5D với công nghệ hiển thị Super AMOLED độ phân giải Full-HD. Điểm khác biệt lần này là Galaxy J7+ chạy trên bộ xử lý Helio P20 chứ không phải dòng chip Exynos cây nhà lá vườn, đi cùng với con chip này là 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB). Galaxy J7+ sở hữu cụm camera kép khá đặc biệt ở mặt lưng bởi đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung lắp camera kép. Trong đó, một camera độ phân giải 13MP khẩu f/1.7 và một camera thứ 2 độ phân giải 5MP khẩu độ f/1.9 có tác dụng đo độ sâu trường ảnh nhằm hỗ trợ tốt hơn ở chế độ chụp ảnh xoá phông. Trong khi đó camera trước của J7+ có độ phân giải lên tới 16MP với khẩu độ f/1.9.
Galaxy J7+ chinh thuc ra mat: camera kep, gia 390 USD-Hinh-3
 Chi tiết chế độ chụp xoá phông trên Galaxy J7+
Galaxy J7+ cài sẵn Android 7.0 với giao diện quen thuộc của Samsung, tích hợp một số tính năng mà Samsung muốn nhấn mạnh như màn hình Always On, chia đôi màn hình, cửa sổ nổi cho ứng dụng, bảo mật thư mục, nhân đôi app, mở khoá vân tay và đặc biệt là Bixby Home - cổng thông tin tổng hợp trên Galaxy J7+ giúp người dùng đọc thông báo, xem ngày, thời thiết và lên lịch dễ dàng hơn... Viên pin đi kèm J7+ lần này có dung lượng thụt lùi so với phiên bản trước khi chỉ đạt mức 3.000mAh. Galaxy J7+ đươc bán ra với 3 màu: đen, vàng và hồng cùng giá bán khoảng 390 USD.
Theo Anh Tú/VN nghe nhìn

>> xem thêm

Bình luận(0)