Facebook thử nghiệm tính năng bảo mật comment

Google News

Mới đây, Facebook đã bổ sung thêm một tính năng mới trong phần comment (bình luận), cho phép người dùng có thể chỉ định những đối tượng được quyền trả lời bình luận trên một bài viết bất kì.

Một số người dùng phàn nàn về việc bị vi phạm sự riêng trên mạng xã hội và đòi hỏi Facebook cần có những biện pháp để hạn chế.
Xem thêm: Thay pin giúp tăng hiệu suất iPhone? - Một người dùng trên Reddit cho biết iPhone của anh ta bỗng nhiên tăng hiệu suất đáng kể sau khi thay pin. Có hay không việc Apple cố tình làm giảm hiệu suất trên các thiết bị cũ?
 
Về cơ bản, tính năng này vốn đã có từ trước đó khá lâu trên Zalo, nghĩa là bạn chỉ có thể thấy được bình luận của người đăng bài cũng như bạn bè nằm trong danh bạ Zalo, phần bình luận của người khác sẽ không được hiển thị nhằm tăng tính bảo mật.
Cụ thể, khi nhấp vào khung bình luận trên Facebook, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm biểu tượng ổ khóa. Khi bấm vào, người dùng sẽ có 4 lựa chọn để thiết lập đối tượng được phép trả lời bình luận gồm bạn bè và người đăng bài, bạn bè, người đăng bài và mọi người (giống như hiện tại).
Hiện tính năng này chỉ mới được thử nghiệm trên một số đối tượng người dùng, chưa rõ thời điểm nào mới bắt đầu tung ra chính thức. Đây được xem là động thái của Facebook trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng, đồng thời cạnh tranh với các tính năng bảo mật trên Snapchat, Telegram...
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo hay như Những kiểu lừa đảo trên Facebook bạn nên biết hoặc Gom tin nhắn Facebook, Zalo, Skype... về một chỗ.
Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.
Theo Tiểu Minh/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)