Facebook Messenger cập nhật thêm game cho mùa World Cup

Google News

Facebook vừa công bố sẽ thêm nội dung mới vào ứng dụng Messenger trên cả nền tảng Android và iOS nhằm chào mừng World Cup 2018.

Các tính năng mới dành cho Messenger sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật tiếp theo sẽ sớm được phát hành trong App Store và Google Play Store.
 Facebook Messenger cũng ăn theo mùa World Cup.
Như tiêu đề đề cập, Facebook Messenger sẽ được cung cấp các trò chơi theo chủ đề World Cup, cũng như các bộ lọc mà họ có thể sử dụng trong các cuộc trò chuyện. Một ngày trước khi giải đấu được khai màn, người hâm mộ bóng đá sẽ nhận thấy một tin nhắn động hiển thị trên News Feed của Facebook, mời họ tham gia với một khung hồ sơ đội bóng mình yêu thích tại World Cup.
Ngoài ra, các hoạt ảnh mới sẽ được thêm vào có thể được sử dụng để giúp bạn có những kỷ niệm với đội bóng yêu thích của bạn bằng cách sử dụng các cụm từ được chọn trong News Feed. Hầu hết các hoạt ảnh này sẽ tự động bật bằng cách đăng hoặc nhận xét bằng cụm từ liên quan.
Hơn nữa, cả ứng dụng Facebook và Messenger Camera sẽ cho phép người dùng sử dụng hiệu ứng theo chủ đề World Cup cũng như hiệu ứng AR. Ví dụ: bạn có thể chụp ảnh bằng mặt nạ hoặc bộ tóc giả lễ hội để thể hiện đam mê của mình.
Khai thác trên cây đũa phép có sẵn trong Facebook và Messenger sẽ cho phép bạn tìm thấy nhãn dán AR của cầu thủ có mặt tại World Cup 2018. Và cuối cùng, bạn sẽ sớm có thể chơi game với bạn bè trên Messenger.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)