Facebook Live dễ sử dụng hơn với tính năng chạy phụ đề

Google News

Làm cho Facebook có thể tiếp cận được với tất cả mọi người chính là một phần quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng toàn cầu.

Facebook cho phép người dùng có thể tạo phụ đề (closed captions) trong Facebook Live, giúp những người khiếm thính dễ dàng trải nghiệm được video phát trực tiếp. Hiện tại, nếu phần cài đặt phụ đề (captioning settings) của bạn đang bật, bạn sẽ thấy phần phụ đề của các video trực tiếp tự động hiện lên khi chúng có sẵn.
Facebook Live de su dung hon voi tinh nang chay phu de
 
Trong năm qua, thời gian xem các video trực tiếp trên Facebook hàng ngày đã tăng hơn 4 lần, và một trong năm video trên Facebook chính là video phát trực tiếp. Bằng cách cho phép người dùng thêm phụ đề vào video phát trực tiếp của họ, Facebook hy vọng nhiều người hơn nữa có thể tham gia trải nghiệm vào những khoảnh khắc thú vị trên Live.
Facebook Live de su dung hon voi tinh nang chay phu de-Hinh-2
Tính năng Facebook Live cho phép hiển thị phụ đề
Cột mốc hôm nay thể hiện bước tiếp theo trong những nỗ lực để làm cho nội dung trên Facebook dễ dàng tiếp cận đến nhiều người hơn. Trước đây, người dùng đã có thể thêm phụ đề vào các video không phát trực tiếp khi tải chúng lên các trang Facebook (Facebook Pages) bằng cách sử dụng dịch vụ nhận diện giọng nói để tự động cập nhật phụ đề cho những video này.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)