Điện thoại cảm ứng toàn màn hình đầu tiên của BlackBerry có gì lạ?

Google News

BlackBerry chứng minh sự thay đổi mạnh mẽ của mình qua những hình ảnh về chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình cảm ứng hoàn toàn của hãng.

Quyết định chấp nhận Android của BlackBerry có thể chưa giúp hãng này lấy lại vinh quang trước đây, nhưng nó đem lại một khởi đầu đầy hứa hẹn. Trong khi KeyOne chiều lòng fan theo phong cách cổ điển với bàn phím cứng thì hình ảnh mới nhất từ blogger công nghệ Evan Blass cho chúng ta thấy một sự thay đổi khác của BlackBerry: màn hình cảm ứng hoàn toàn đầu tiên.
Dien thoai cam ung toan man hinh dau tien cua BlackBerry co gi la?
 Dòng tweet của Evan Blass.
Theo Blass, tên chính thức cho sản phẩm điện thoại mới nhất của BlackBerry này sẽ là BlackBerry Motion, chứ không phải Krypton như dự đoán. Tuy nhiên, đây không phải là điều bất ngờ vì KeyOne cũng từng có một tên khác (Mercury) trước khi ra mắt.
Về mặt ngoại hình, BlackBerry Motion tách mình khác biệt với xu hướng không đường viền màn hình đang hot hiện nay. Nút Home là biểu tượng BlackBerry. Một jack cắm tai nghe 3,5 mm phía dưới. Vì vậy, theo nhiều nghĩa, nó là một thiết bị cổ điển - mặc dù không phải là khuôn mẫu Blackberry truyền thống. Tuy nhiên, Motion sẽ có phần mềm bảo mật siêu mạnh mà BlackBerry tự hào, và tuổi thọ pin vô địch lên tới 26 giờ. Hiện nay, danh sách đầy đủ các thông số kỹ thuật vẫn còn rất khan hiếm.
Dien thoai cam ung toan man hinh dau tien cua BlackBerry co gi la?-Hinh-2
 
Thời gian ra mắt cũng chưa rõ và điều này phụ thuộc khá nhiều vào TCL, đối tác trong mảng di động của BlackBerry.
Theo Minh Thu/ICT News

>> xem thêm

Bình luận(0)