Đây chính là Galaxy Note 8

Google News

Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 23/8, tuy nhiên chúng ta lại được chiêm ngưỡng “dung nhan” của thiết bị này ngay hôm nay.

Hình ảnh bạn đang nhìn thấy được cho là của Galaxy Note 8, flagship tiếp theo từ Samsung. Chúng ta có thể tin vào độ xác thực của ảnh này vì người phát tán không ai khác, chính là “vua tin đồn” Evan Blass.
Day chinh la Galaxy Note 8
 
Theo Blass, đây là ảnh Note 8 màu đen Midnight Black. Galaxy S8 ra mắt trước đó cũng có màu sắc này. Chi tiết trong ảnh trùng khớp với nhiều ảnh bị lộ trước đó, cho thấy một thiết bị cao, dùng màn hình cong sang hai bên với viền máy rất mỏng. Tuy nhiên, không may là chúng ta không được thấy phía sau của sản phẩm. Theo tin đồn, mặt sau Note 8 trang bị camera kép và cảm biến vân tay.
Ngoài ra, sản phẩm kế nhiệm Note 7 được dự đoán sử dụng màn hình 6.3 inch độ phân giải 2160 x 4428 pixe, gần như là điện thoại Note lớn nhất từ trước đến nay. Thiết bị có thể dùng 2 loại chip tùy theo thị trường phát hành. Tại Mỹ, thông thường Note dùng chip Qualcomm, còn trên thị trường quốc tế là chip Exynos.
Theo Du Lam/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)