Chiếc vòng tay giúp tài xế thoát khỏi cơn buồn ngủ

Google News

Steer là chiếc vòng tay giúp những tài xế thoát khỏi cơn buồn ngủ khi lái xe với rung động và xung điện nhẹ nhàng.

Đây là vòng tay giúp những tài xế thoát khỏi cơn buồn ngủ của nhóm startup đến từ Riga, Latvia đang gọi vốn trên Kickstarter với giá khởi điểm 89 Euro và dự kiến sẽ bán ra thị trường vào tháng 11.2017.
Theo Kickstarter, chiếc vòng tay Steer sử dụng 16 cảm biến chính xác cao để phát hiện mức độ buồn ngủ bằng cách phân tích nhịp tim và độ dẫn điện của da người dùng để đưa ra cảnh báo khi cơn buồn ngủ sắp tới và thực sự đánh thức người dùng.
Chiec vong tay giup tai xe thoat khoi con buon ngu
Vòng tay Steer sử dụng 16 cảm biến chính xác cao để phát hiện mức độ buồn ngủ - Ảnh: Kickstarter 
Ngoài ra, 2 giây/lần, Steer sẽ phân tích tình trạng của người dùng và khi phát hiện thấy nhịp tim giảm xuống 10 đơn vị, Steer sẽ đưa ra cảnh báo bằng sự rung động mạnh và ánh sáng màu vàng. Đặc biệt, trong tình trạng người dùng gần như ngủ, nhịp tim và phản ứng điện của da có dấu hiệu giảm, Steer sẽ đánh thức chủ nhân dậy với cú điện giật nhẹ.
Về cấu tạo, thân máy của Steer được làm từ nhựa chất lượng cao, có độ bền và chống dị ứng kết hợp với thiết kế thanh lịch và tối giản giúp phù hợp với mọi phong cách.
Dây đeo tay Steer có thể điều chỉnh dễ dàng cho bất kỳ kích cỡ cánh tay nào. Sản phẩm được giới thiệu trên Kickstarter với dung lượng pin: 500 mAh, tuổi thọ pin lên tới 2 tuần sử dụng /30 ngày không hoạt động và chỉ mất 1 giờ để sạc đầy pin.
Theo Thu Anh/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)