Cách khởi động lại mọi phiên bản iPhone

Google News

Sau một thời gian dài sử dụng, iPhone sẽ bắt đầu hoạt động chậm chạp, lúc này cách đơn giản nhất để khắc phục là khởi động lại thiết bị.

Về cơ bản, để khởi động lại iPhone, bạn chỉ cần nhấn và giữ im nút nguồn khoảng 3 giây cho đến khi xuất hiện thông báo Slide to power off (trượt để tắt nguồn), sau đó thực hiện tương tự để mở lại máy. Tuy nhiên, không phải mọi phiên bản iPhone đều sử dụng cách này.
Xem thêm: Bảo mật iPhone bằng tính năng xác thực hai lớp - Hiện vẫn còn khá nhiều người tỏ ra lơ là trong việc bảo mật khiến cho việc tìm lại dữ liệu hoặc thiết bị trở nên khó khăn hơn.
1. Cách khởi động lại iPhone X hoặc iPhone 8/8 Plus
iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, do đó thao tác khởi động lại cũng sẽ phức tạp hơn. Tuy nhiên, người dùng chỉ cần truy cập vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung), kéo xuống bên dưới và nhấp vào tùy chọn Shutdown (tắt máy).
Cach khoi dong lai moi phien ban iPhone
 
Sau đó nhấn im nút nguồn vài giây để mở lại máy (xuất hiện logo Apple). Ngoài ra, khi cắm sạc cho thiết bị, tự động iPhone X hoặc iPhone 8/8 Plus cũng sẽ mở lại.
2. Cách khởi động lại iPhone 7/7 Plus
Trên iPhone 7/7 Plus, chức năng khởi động lại đã được chuyển sang nút Volume Down (giảm âm lượng). Đầu tiên, bạn nhấn giữ nút nguồn ở cạnh phải thiết bị, đồng thời bấm cùng lúc phím giảm âm lượng và chờ một lát cho đến khi xuất hiện logo Apple.
Cach khoi dong lai moi phien ban iPhone-Hinh-2
 
3. Cách khởi động lại iPhone 6S trở xuống
Nếu đang sử dụng iPhone 6S trở về trước (bao gồm cả iPod và iPad), người dùng chỉ cần nhấn cùng lúc nút nguồn và nút Home vài giây cho đến khi màn hình tắt và xuất hiện logo Apple.
Cach khoi dong lai moi phien ban iPhone-Hinh-3
 
Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.
Theo Minh Hoàng/Nghe Nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)