Bức ảnh lý giải về sức hút chưa từng có của iPhone X

Google News

Mặc dù sở hữu giá bán cao ngất ngưởng nhưng iPhone X vẫn luôn là niềm mơ ước của người dùng trên toàn thế giới.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, iPhone X sẽ chính thức được “lên kệ”. Giá bán của mẫu iPhone phiên bản đặc biệt này cũng gây nhiều sự chú ý khi ở mức khởi điểm 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 64GB. Ở mức giá này, một số tín đồ của Apple hoặc lựa chọn thiết bị của Samsung, hoặc mua mẫu iPhone khác có giá bán rẻ hơn.
Trong khi đó, nhiều người lại chọn cách trả góp để có trong tay bằng được “siêu phẩm” iPhone X. Với những khách hàng có khả năng chi trả, sức hút của iPhone X là không thể cưỡng lại.
Tại sao iPhone X lại có sức hút như vậy? Câu trả lời chỉ năm ở một bức ảnh.
Buc anh ly giai ve suc hut chua tung co cua iPhone X
iPhone X có ngoại hình mới lạ. 
Mẫu smartphone iPhone X của “Nhà Táo” là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất trên thế giới, ngang với iPhone 8 và iPhone 8 Plus do cùng được tích hợp chip xử lý A11 Bionic mới nhất. Về camera, chất lượng của iPhone X và iPhone 8 Plus là tương đương nhau. Điều đặc biệt ở iPhone X là thiết kế.
iPhone X là chiếc điện thoại thông minh được mong chờ nhiều nhất trong năm nay vì đây là mẫu iPhone được thiết kế lại với ngoại hình hoàn toàn mới kể từ năm 2014. Ba năm trước, thiết kế của dòng iPhone hầu như khá giống nhau.
Sản phẩm được trang bị màn hình OLED tuyệt đẹp với chất lượng cảm ứng đứng đầu trong phân khúc smartphone. Khung thép không gỉ cùng kết cấu mặt lưng kính đã đem tới cho iPhone X vẻ đẹp tao nhã, giúp thiết bị đánh bại tất cả các “đối thủ” khác.
Buc anh ly giai ve suc hut chua tung co cua iPhone X-Hinh-2
 Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế bắt mắt.
Khi được đặt cạnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus, iPhone X mới thật sự nổi bật và tỏa sáng. Thiết kế của cặp iPhone 8 đã quá nhàm chán với người dùng. Ngoại hình này được tung hô vào năm 2014, có một chút thay đổi vào năm 2015 và khiến người dùng chán ngán khi tiếp tục có mặt trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào năm 2016 vừa qua.
Hình ảnh trên là lời lý giải rõ ràng nhất vì sao người dùng đang rất đón chờ iPhone X. Hàng triệu người trên thế giới đang ngóng đợi ngày đặt hàng - 27/10 và ngày bán ra của máy – 03/11 tới.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)