Bphone 3: Vì sao chọn chú vẹt rực rỡ sắc màu làm hình nền?

Google News

Với hình chú vẹt, BKAV mong muốn đưa Bphone 3 trở thành một "người bạn" quen thuộc, thông minh bầu bạn với người dùng bất cứ nơi đâu.

Bphone 3 vừa có màn ra mắt ấn tượng với hình ảnh chú vẹt sặc sỡ sắc màu nổi bật trên hình nền điện thoại. Vì sao BKAV lại chọn đây là “linh vật” của chiếc Bphone thế hệ mới nhất? Theo BKAV, vẹt là loài cực kỳ thông minh, người ta còn thích vẹt ở chỗ chúng có bộ lông sặc sỡ sắc màu, là sự pha trộn màu sắc một cách tự nhiên rất tuyệt vời. Quan trọng nhất, vẹt là một trong số rất ít loài chim biết bắt chước tiếng người.
Bphone 3: Vi sao chon chu vet ruc ro sac mau lam hinh nen?
 Bphone 3 ấn tượng với hình ảnh chú vẹt sặc sỡ.
Từ xa xưa, người ta đã cho rằng loài vẹt còn có thần thái, tính cách rất giống với con người. Điều đó khiến người ta nghĩ rằng chúng có khả năng suy nghĩ ở mức độ cao, biết cân nhắc trước khi hành động.
Với nhiều người nuôi chim cảnh thì vẹt là loài chim "biết chia sẻ" vui buồn, chúng có thể ngủ cùng con người, trở thành người bạn gần gũi chia sẻ và xoa dịu buồn đau.
BKAV cho biết mình đã có một buổi ra mắt Bphone 3 thành công. Bước đầu, Bphone 3 với mức giá "yêu" đã chinh phục được người dùng trong nước.
Bphone 3: Vi sao chon chu vet ruc ro sac mau lam hinh nen?-Hinh-2
 3 thế hệ màn hình của Bphone.
Chú vẹt cho thấy cách BKAV tiếp cận với người dùng với sản phẩm mới của mình, mong muốn đưa Bphone 3 trở thành một "người bạn" quen thuộc, thông minh bầu bạn với người dùng bất cứ nơi đâu.
Không chỉ vậy, với trí thông minh của vẹt, BKAV kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm để chiếc điện thoại ngày càng tiện ích hơn.
Ngoài ra, BKAV cũng muốn nhắn nhủ rằng, Bphone 3 đã "trưởng thành" và sẵn sàng trước hàng loạt những đối thủ lớn khác trên thị trường. Đặc biệt là trong miếng bánh phân khúc tầm trung vốn đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc.
Theo Lâm Anh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)