BlackBerry KeyOne sắp có phiên bản cảm ứng hoàn toàn

Google News

TCL, nhà sản xuất điện thoại BlackBerry của Trung Quốc, sắp ra mắt thiết bị tương tự KeyOne vào tháng 10 năm nay nhưng khác biệt ở một điểm: không có bàn phím.

François Mahieu, Giám đốc bán hàng toàn cầu của TCL, phát biểu trong cuộc họp báo thuộc triển lãm công nghệ IFA rằng 2 tháng kể từ thời điểm này, họ sẽ phát hành một điện thoại cảm ứng.
Đây hoàn toàn không phải tin bất ngờ nếu xét việc TCL từng hứa hẹn năm 2017 sẽ có khoảng 3 smartphone BlackBerry được trình làng. Dù vậy, đây là lần đầu tiên hãng điện thoại Trung Quốc tiết lộ về mốc thời gian ra mắt sản phẩm cũng như xác nhận nó dùng cảm ứng hoàn toàn.
BlackBerry KeyOne sap co phien ban cam ung hoan toan
 
TCL đang muốn mang hơi thở mới đến thương hiệu BlackBerry kể từ khi giới thiệu KeyOne tại MWC. Hai chỉ trích lớn nhằm vào BlackBerry trong quá khứ là không phản ứng đủ nhanh trước sự thay đổi của thị trường và bắt kịp tốc độ với đối thủ trong việc ra sản phẩm mới. TCL hi vọng có thể tránh được các sai lầm này và củng cố thông điệp rằng gia đình BlackBerry vẫn đang tồn tại.
Theo ông Mahieu, thiết bị mới có giá tương tự KeyOne. Ý tưởng đứng sau nó là cung cấp thêm sự lựa chọn cho các khách hàng doanh nghiệp đang được cung cấp một chiếc BlackBerry tại nơi làm việc. Một số người muốn được dùng smartphone cảm ứng hoàn toàn. Thực tế, điện thoại với bàn phím cứng rất hiếm gặp ngày nay. Cũng như những mẫu máy đi trước, KeyOne trở nên nhạt nhòa trước một biển thiết bị cao cấp như Galaxy S8 và iPhone 7/7 Plus. Không chỉ vậy, lứa điện thoại tiếp theo cũng chuẩn bị tấn công thị trường, bao gồm Galaxy Note 8, LG V30, Pixel thế hệ mới.
Theo Du Lam/Ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)