Apple sẽ mang tới một bất ngờ lớn khi công bố iOS 12 vào tháng 6?

Google News

Nhiều người vẫn nghĩ iPhone 5s sẽ không được cập nhật phiên bản iOS tiếp theo, nhưng có lẽ không phải vậy.

Vào năm ngoái, khi iOS 11 được ra mắt, chỉ người dùng iPhone 5s của Apple mới nhận được bản cập nhật này, bỏ lại sau lưng iPhone 5c và 5 trở về trước đó. Trước đó 1 năm, khi iOS 10 ra mắt thì người dùng iPhone 4s cũng gặp điều tương tự.
Apple sẽ phá vỡ truyền thống, hỗ trợ cập nhật iOS 12 cho iPhone 5s? 
Dựa vào những thông tin này, có thể ghi nhận rằng iPhone 5s của Apple sẽ là phiên bản tiếp theo bị cắt quyền cập nhật iOS 12 trong năm nay, tức là chỉ người dùng iPhone 6 trở về sau mới được thụ hưởng điều này.
Tuy nhiên, theo một số thông tin khai thác được từ công cụ mã nguồn mở WebKit (một nền tảng cung cấp các thành phần cần thiết để xây dựng một trình duyệt web, trong đó Safari có sử dụng), thì dường như iPhone 5s nằm trong danh sách các sản phẩm Apple chạy được iOS 12.
Điều này không đảm bảo rằng những người dùng sở hữu iPhone 5s có thể nhận được thêm một năm hỗ trợ cập nhật hệ điều hành của Apple, nhưng ít nhiều nó sẽ tạo ra một số tia hy vọng cho những ai vẫn còn đang sử dụng điện thoại này.
Hệ điều hành iOS 12 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại WWDC 2018 - hội nghị các nhà phát triển hàng năm bắt đầu từ ngày 4/6 đến ngày 8/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California. Tuy nhiên người dùng chỉ bắt đầu được tải về phiên bản chính thức của hệ điều hành này vào tháng 9.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)